Toy Story 4 hoàn thành phần thu âm lồng tiếng, "Woody" và "Buzz Lightyear" háo hức chia sẻ trải nghiệm trên MXH

Tin điện ảnh · Maii ·

Toy Story 4 sẽ tung sneak peak trong sự kiện Super Bowl.

Tom Hanks và Tim Allen đã hội ngộ trong phần cuối cùng của Toy Story – Câu Chuyện Đồ Chơi.

2 nam diễn viên lồng tiếng của Toy Story, những người đã thổi hồn cho Woody và Buzz Lightyear kể từ năm 1995, đã cùng ăn mừng ngày thu âm cuối cùng cho phần phim sắp tới.

“Woody của Toy Story 4”, Hanks tweet trên Twitter cùng bức hình của mình trong phòng thu âm. “Chúng tôi lướt đi như cơn gió, đến vô cực và xa hơn nữa.”

“Hoàn thành phần của tôi dành cho Buzz trong Toy Story 4 hôm nay và nó rất cảm động,” Allen nói thêm trong tweet của mình.

Tony Hale, người lồng tiếng cho nhân vật mới Forky, cũng chia sẻ trên mạng xã hội về trải nghiệm lồng tiếng trong Toy Story 4, “Ngày cuối cùng thu âm Toy Story 4 với những con người tuyệt vời này. Không thể chờ để mọi người được xem nó! #forkylives.”

Toy Story 4 cũng sẽ giới thiệu 2 chú thú bông mới là vịt Ducky và thỏ Bunny do Jordan Peele và Keegan-Michael Key lồng tiếng. Ngoài ra phim còn có một vai diễn bí mật dành cho Keanu Reeves và sự tham gia của những nhân vật do các diễn viên của các phần trước lồng tiếng như Bo Peep (Annie Potts), Jessie (Joan Cusack), Slinky Dog (Blake Clark), Rex (Wallace Shawn), Hamm (John Ratzenberger), Barbie (Jodi Benson), and Dolly (Bonnie Hunt).

Một clip sneak peek mới của Toy Story 4 sẽ lên sóng vào Chủ Nhật trong sự kiện Super Bowl.

Nguồn: Entertainment Weekly