Toy Story 4 – Tim Allen thả thính về nhân vật của Keanu Reeves và cho rằng cái kết cực kỳ xúc động

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dù đến tận mùa hè năm sau Toy Story 4 mới được ra mắt khán giả nhưng Tim Allen – nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Buzz Lightyear đã nhá hàng cho khán giả một vài thông tin hay ho.

Tim Allen trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (NBC)
Tim Allen trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (NBC)

Dù đến tận mùa hè năm sau Toy Story 4 mới được ra mắt khán giả nhưng Tim Allen – nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Buzz Lightyear đã nhá hàng cho khán giả một vài thông tin hay ho. Trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, ông đã tiết lộ một vài chi tiết về nhân vật của Keanu Reeves:

“Keanu Reeves được giao một vai hay ho. Thật ra là một vai nhỏ bé trong câu chuyện, mạc dù [Reeves] chia sẻ (với giọng điệu nhẹ nhàng) rằng ‘Nhân vật này giống Buzz Lightyear’. Và nhân vật của cậu ấy còn lợi hại hơn thế. Rồi cậu ấy bảo rằng ‘Vậy chúng ta có cần kiềm chế anh ấy lại một chút không’ và họ nhắc tôi biết rằng món đồ chơi của anh ấy chỉ bự cỡ này thôi.”

Nói xong, ông dùng ngón tay miêu tả hình dáng bé tẹo của món đồ chơi và tiết lộ thêm về các khoảnh khắc cảm động:

“[Bạn diễn Tom] Hanks bảo nó tuyệt lắm – dĩ nhiên lúc nào anh ấy chẳng nói thế - nhưng tôi vẫn không thể vượt qua được cảnh cuối của bộ phim. Tôi tưởng còn vài trang [kịch bản] nữa mới hết. Tôi đã đọc và sau khi đọc xong tôi phải đi dạo quanh studio vì nó quá cảm động. Kiểu như ‘Scarlett yêu dấu, anh đếch quan tâm nữa.”

Nếu là độc giả của bộ sách kinh điển Cuốn Theo Chiều Gió, hẳn các bạn đều biết cảnh cuối này bức bối đến nhường nào. Ngoài ra, Allen còn bảo bộ phim sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ:

“Phim thật sự tuyệt lắm, những người thực hiện đều là thiên tài, phim rất sâu sắc và tích cực với một nội dung tuyệt vời. Tôi không thể tiết lộ hết nhưng phim sẽ tập trung vào những món đồ chơi khác nhau. Họ sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi những món đồ chơi xuất hiện, các nhân vật trở lại cùng các gương mặt mới toanh.”

Bộ phim Toy Story 4 sẽ tập trung vào nhóm bạn Woody (Hanks) khi sinh hoạt cùng người chủ mới là cô bé Bonnie. Cô bé cũng chế tạo một món đồ chơi mới tên là Forky (Tony Hale) để bầu bạn cùng nhóm bạn cũ nhưng dường như cậu bé sẽ gặp khó khăn trong vấn đề hoà nhập.

Những diễn viên khác cũng tham gia lồng tiếng gồm Annie Potts, Joan Cusack, Blake Clark, Wallace Shawn, John Ratzenberger, Estelle Harris, Don Rickles, Jeff Pidgeon, Michael Keaton, Bonnie Hunt, Timothy Dalton, Jeff Garlin và Laurie Metcalf. Josh Cooley chỉ đạo thực hiện bộ phim .

Toy Story 4 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 21.06.2019.

Nguồn: THR