[TRAILER] Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy – Phiên bản lầy lội của câu chuyện cổ tích kinh điển ra mắt khán giả Việt

Video - Trailer · Genis ·

Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy (Alad’2) tiếp tục dẫn dắt người xem đến với chuyến hành trình mới toanh của Aladdin, tên trộm vặt thành Baghdad, sau khi giành được ngôi báu và kết hôn cùng công chúa.

Tiếp nối The New Adventures of Aladdin (Aladdin và 1001 Thứ), Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy (Alad’2) tiếp tục dẫn dắt người xem đến với chuyến hành trình mới toanh của Aladdin, tên trộm vặt thành Baghdad, sau khi giành được ngôi báu và kết hôn cùng công chúa.

Sau khi trở thành ông vua trẻ và sống cuộc đời hạnh phúc bên cạnh người phụ nữ mình yêu thương, tưởng chừng Aladdin (Key Adams) sẽ an phận thủ thường nhưng anh ta lại cảm thấy nhàm chán với bầu không khí gò bó, ngột ngạt ở chốn cung điện xa hoa. Aladdin khao khát được tận hưởng cảm giác phiêu lưu mạo hiểm và tự do vùng vẫy như ngày trước.

Mong ước cuối cùng cũng thành sự thật. Vào một ngày nọ, tên bạo chúa nước láng giềng là Shah Zaman (Jamel Debbouze) bất ngờ xuất hiện và đánh đuổi vị tân vương tháo chạy khỏi kinh đô Baghdad, đồng thời cướp đi hoàng hậu Shallia (Vanessa Guide). Quyết tâm trả thù, Aladdin lên đường tìm kiếm sự giúp đỡ từ thần đèn Genie (Eric Judor).

Phát huy tinh thần châm biếm dựa theo câu chuyện cổ tích Aladdin và Cây Đèn Thần từ phần đầu, Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy tiếp tục mang đến một câu chuyện lầy lội những vẫn không kém phần duyên dáng. Phim chứa đựng nhiều tình tiết đậm tính giễu cợt, từ châm biếm nền công nghiệp điện ảnh "mì ăn liền" (đạo nhái ý tưởng, lạm dụng plot twist, siết chặt chi phí hậu kỳ) đến đá xéo những đề tài nóng bỏng trong xã hội.

Aladdin cưỡi thảm cũng phải theo luật
Aladdin cưỡi thảm cũng phải theo luật

Vốn là điểm nhấn trong suốt Aladdin và 1001 Thứ, bộ đôi Aladdin và Genie tiếp tục đóng vai trò quan trọng, là những nhân vật tạo tiếng cười chính trong Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy. Ngoài ra, phần hậu truyện này có thêm sự xuất hiện của một thần đèn mới (Ramzy Bedia) được bán ở chợ đen và có vẻ tên này cũng có quyền năng không kém gì phiên bản gốc.

Bộ đôi lầy lội nhất phim
Bộ đôi lầy lội nhất phim

Đạo diễn của Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy lần này là Lionel Steketee, người từng thực hiện một số phim như Brotherhood of the Wolf (2002) và Hotel Rwanda (2004). Nam diễn viên chính Key Adams dù chưa quen thuộc trong mắt khán giả điện ảnh nhưng anh đang dần khẳng định thực lực bản thân qua một số dự án gần đây như A Bag of Marbles (2017) và The Spy Who Dumped Me (2018). Dàn diễn viên còn gây chú ý với nam diễn viên gạo cội Jamel Debbouze, người ghi dấu ấn qua một số phim như Amelie (2011), Days of Glory (2006) và Chicken with Plums (2011).

Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19/04.