[TRAILER] Anh Thầy Ngôi Sao – Thầy giáo Hoàng liên tục “ăn hành” trên đảo Quý

Video - Trailer · VLynd ·

Anh Thầy Ngôi Sao hé lộ cho khán giả thấy cuộc sống đầy nước mắt của thầy Hoàng trên đảo Quý qua trailer mới.

Mới đây, đoạn trailer chính thức của phim hài Anh Thầy Ngôi Sao của đạo diễn Đức Thịnh với sự tham gia của các diễn viên như Huyme, Miu Lê, Đức Thịnh, Mai Cát Vi, Nguyễn Minh Chiến, Ngân Chi, Bảo Phúc và Duy Sinh vừa được tung ra, hé lộ cho khán giả thấy cuộc sống đầy nước mắt của thầy Hoàng trên đảo Quý:

Mơ ước không thành – “Ăn hành” trên đảo tiếp tục là lời tựa đề cười ra nước mắt về hoàn cảnh trớ trêu của Hoàng (Huyme). Trailer Anh Thầy Ngôi Sao mở đầu bằng lời tự sự đầy chán nản của Hoàng, chàng trai phải tạm gác giấc mơ trở thành ngôi sao để ra đảo Quý dạy học. Những nhân vật mang đến rắc rối cho Hoàng trên đảo Quý cũng được giới thiệu rõ hơn. Đó là Sâm (Miu Lê) – cô thợ đụng cá tính sẵn sàng… đụng luôn cả tay chân nếu không vui, hay ông trưởng đảo Bừng (Đức Thịnh) nói nhiều đến đau đầu.

Lớp học đặc biệt trong Anh Thầy Ngôi Sao
Lớp học đặc biệt trong Anh Thầy Ngôi Sao

Nhưng bá đạo hơn cả là lớp học đặc biệt với 5 học trò – mà mỗi học trò đều khiến Hoàng đau đầu theo một cách khác nhau. Cu (Nguyễn Minh Chiến) là chuyên gia đi học trễ, Ốc (Mai Cát Vi) là lớp trưởng lém lỉnh, Hến (Ngân Chi) suốt ngày mít ướt, Sò (Bảo Phúc) hay ị đùn còn Tôm (Duy Sinh) học dở đến mức không biết làm phép toán đơn giản.

Càng gắn bó với xóm Quí, thầy Hoàng dần có tình cảm với nơi đây
Càng gắn bó với xóm Quí, thầy Hoàng dần có tình cảm với nơi đây

Cuộc sống tại đảo Quý quay cuồng trong rắc rối khiến Hoàng muốn bỏ cuộc bởi nghĩ rằng nơi đây sẽ giết chết ước mơ của anh. Nhưng đám trẻ ham học và luôn có cách nói yêu thầy vô cùng đặc biệt có khiến anh mủi lòng? Hay một lời bộc bạch đầy ẩn ý của Sâm rằng “Hòn đảo này cần một thầy giáo đến nỗi cha tôi luôn nghĩ rằng con rể ông sẽ là thầy giáo” có đủ sức níu chân Hoàng?

Bầu không khí tươi vui trong Bài Ca Tôm Cá
Bầu không khí tươi vui trong Bài Ca Tôm Cá

Bên cạnh rắc rối của thầy Hoàng, đoạn trailer Anh Thầy Ngôi Sao còn mang đến một nguồn năng lượng tươi vui với bản nhạc phim Bài Ca Tôm Cá, mang giai điệu rộn ràng cùng ca từ đậm không khí miền biển, được viết riêng cho một phân cảnh đặc biệt trong phim mà “khán sẽ cảm thấy vừa vui tai, vừa mãn nhãn với hình ảnh tuyệt đẹp của hòn đảo Quý” –  đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ. Bài Ca Tôm Cá cũng truyền tải được thông điệp lạc quan về hành trình theo đuổi đam mê của mỗi nhân vật trong bộ phim.

Poster của Anh Thầy Ngôi Sao
Poster của Anh Thầy Ngôi Sao

Anh Thầy Ngôi Sao sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 30.08 tại các rạp trên toàn quốc.