[TRAILER] Annabelle: Ác Quỷ Trở Về - Búp bê ma Annabelle trở lại và quậy tưng bừng cùng đồng bọn

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Genis ·

Trailer chính thức của Annabelle: Ác Quỷ Trở Về hé lộ một loạt những trò hù dọa của Annabelle sau khi thoát khỏi sự giam cầm trong chiếc tủ kính, và lần này ác quỷ không hành động một mình.

Với sức hút chưa từng giảm theo thời gian kể từ lần đầu xuất hiện thoáng qua trong Ám Ảnh Kinh Hoàng vào năm 2013, Warner Bros. tiếp tục chiều lòng người hâm mộ và khơi dậy nỗi sợ xen lẫn sự háo hức lên những tín đồ phim kinh dị bằng việc ra mắt phần thứ ba với tên gọi Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (Annabelle: Comes Home). Trailer chính thức của Annabelle: Ác Quỷ Trở Về hé lộ một loạt những trò hù dọa của Annabelle sau khi thoát khỏi sự giam cầm trong chiếc tủ kính, và lần này ác quỷ không hành động một mình.

Mở đầu trailer là khung cảnh căn hầm quen thuộc của vợ chồng trừ tà Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga), nơi chứa rất nhiều món đồ bị ám ảnh mà họ đã thu gom được từ những buổi trừ tà trước đây nhằm ngăn chúng tiếp tục gây hại đến người khác. Đó cũng là nơi Annabelle được đặc cách ngồi chễm trệ trong một chiếc tủ kính lớn.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi một người bạn của bảo mẫu nhà Warren trong lúc tò mò đã tự ý bước vào căn phòng và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đây, Annabelle đã đánh thức những linh hồn tà ác khác trong căn phòng và mục tiêu chúng nhằm vào chính là Judy, con gái của vợ chồng Warren, và bạn bè của cô. Trailer còn có sự trở lại của Bee Mullins (Samara Lee), linh hồn tà ác đầu tiên trú ngụ trong búp bê Annabelle từ Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ.

Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng trailer đã cho khán giả thấy nhiều phân cảnh đáng sợ khiến người xem lạnh sống lưng. Khoảnh khắc ấn tượng nhất có lẽ là khi Judy bị Annabelle chui vào chăn và lôi ra khỏi giường. Chi tiết này cũng gợi nhớ đến cảnh phim cô bé Christine (Joey King) bị kéo chân trong Ám Ảnh Kinh Hoàng.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về là phần phim thứ 6 thuộc Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring do đạo diễn James Wan sáng lập. Vốn chỉ là nhân vật phụ xuất hiện với vai trò là tiền đề giới thiệu vợ chồng Ed và Lorraine trong Ám Ảnh Kinh Hoàng, nhưng vì tạo hình quá ấn tượng nên Annabelle nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả và không lâu sâu đó được dành hẳn một phần ngoại truyện với tên gọi Búp Bê Ma Ám ra mắt năm 2014. Phim đã hé lộ phần nào sức mạnh ác quỷ to lớn ẩn chứa bên trong Annabelle nhưng phải đến 3 năm sau, nguồn gốc thực sự của con búp bê này mới được hé lộ trong Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ. Bộ phim đưa khán giả quay ngược trở về năm 1955, khi người thợ làm búp bê tên Anthony và cô vợ Miranda vì quá đau buồn trước cái chết của đứa con gái duy nhất đã quyết định triệu hồi linh hồn cô bé. Tuy nhiên, linh hồn ấy đã trở thành ác quỷ và nhập vào búp bê Annabelle.

Hai phần phim Annabelle trước đây đều đạt doanh thu thành công khi đem về cho Warner Bros. lần lượt $257 triệu và $306,5 triệu với kinh phí chi $6,5 triệu và $5 triệu. Annabelle: Ác Quỷ Trở Về là tác phẩm đầu tay của Gary Dauberman trong vai trò đạo diễn. Dauberman là nhà biên kịch người Mỹ, từng viết kịch bản cho Búp Bê Ma Ám, Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ, Chú Hề Ma Quái (It) Ác Quỷ Ma Sơ (The Nun). Giữ vai trò nhà sản xuất, không ai khác là “phù thủy phim kinh dị” James Wan. 

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28.06.