[TRAILER] Chạy Sô Ăn Cưới - Cặp đôi lầy lội quậy tung cả chục đám cưới

Video - Trailer · Vidanfromsaigon ·

Chạy Sô Ăn Cưới xoay quanh nhân vật nữ chính Mara Hickey – một nữ nhiếp ảnh gia từng có ý định sẽ không bao giờ kết hôn.

Trong mùa thu năm nay, nhà sản xuất Lakeshore Entertainment (Mỹ) sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim tình cảm đầy hài hước Chạy Sô Ăn Cưới (The Wedding Year):

Chạy Sô Ăn Cưới xoay quanh nhân vật nữ chính Mara Hickey – một nữ nhiếp ảnh gia từng có ý định sẽ không bao giờ kết hôn. Nhưng khi cô và người bạn trai chuẩn bị ổn định cuộc sống thì lại được mời đến 15 lễ cưới của người quen chỉ trong vòng một năm, áp lực đã khiến Mara đi đến quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Chạy Sô Ăn Cưới sở hữu cốt truyện kết hợp giữa yếu tố hài hước và lãng mạn
Chạy Sô Ăn Cưới sở hữu cốt truyện kết hợp giữa yếu tố hài hước và lãng mạn

Ngay trong phần trailer kéo dài gần hai phút, khán giả biết được vài phân cảnh hài hước của Chạy Sô Ăn Cưới. Mara và bạn trai phải liên tục di chuyển đến nhiều vùng đất khác nhau để tham dự hàng chục đám cưới và không ngại quậy tung lễ thành hôn của nhà người ta. Cô nàng Mara còn có màn đụng độ hay ho với bạn gái cũ của bạn trai lúc say xỉn. Sau đó khán giả lại tiếp tục chứng kiến một màn nhảy nhót sôi động đã diễn ra với mục đích giúp Mara dằn mặt người cũ của bạn trai. 

Diễn viên chính của Chạy Sô Ăn Cưới là Sarah Hyland, người bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn diễn xuất khi còn nhỏ. Tuy nhiên, tên tuổi của Sarah chỉ thực sự bùng nổ qua vai diễn Haley Dunphy trong series hài nổi tiếng phát sóng trên kênh ABC của Mỹ mang tên Modern Family (2009). Với vóc dáng nhỏ bé và một khuôn mặt trẻ thơ, nữ diễn viên đã nhập vai một cô bé tuổi teen với diễn xuất tự nhiên, sinh động.

Chạy Sô Ăn Cưới có sự góp mặt của ngôi sao phim hài một thời trong vai nữ chính
Chạy Sô Ăn Cưới có sự góp mặt của ngôi sao phim hài một thời trong vai nữ chính

Sau một thời gian im ắng vì liên tục gặp biến cố trong chuyện tình cảm và sức khỏe, năm nay, Sarah Hyland quyết định tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim hài lãng mạn Chạy Sô Ăn Cưới. Với khả năng diễn xuất được khán giả yêu thích, ngôi sao trẻ chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng với bộ phim này.

Chạy Sô Ăn Cưới do Robert Luketic đạo diễn. Danh tiếng của vị đạo diễn này gắn liền với một loạt tác phẩm hài – lãng mạn. Năm 2019, Robert Luketic quyết định tiếp tục thực hiện một bộ phim tình cảm hài vốn là sở trường của ông. Robert Luketic từng đạo diễn các bộ phim chất lượng như Legally Blonde, Monster-In-Law... và đạt thành tích phòng vé tốt.  

Chạy Sô Ăn Cưới được cầm trịch bởi vị đạo diễn nổi tiếng ở mảng phim hài tình cảm
Chạy Sô Ăn Cưới được cầm trịch bởi vị đạo diễn nổi tiếng ở mảng phim hài tình cảm

Qua Chạy Sô Ăn Cưới, nhà sản xuất phim khẳng định đây là một bộ phim làm nổi bật quá trình đấu tranh chứng minh và tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc sống hiện đại. Ngoài cái tên quen thuộc Sarah Hyland, phim còn có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ như Tyler James Williams, Keith David, Patrick Warburton, Tom Connolly, Grace Helbig, Wanda Sykes, Jenna Dewan, Anna Camp, Fred Grandy.

Chạy Sô Ăn Cưới và ngôi sao phim hài Sarah Hyland sẽ khuấy đảo rạp chiếu mùa thu
Chạy Sô Ăn Cưới và ngôi sao phim hài Sarah Hyland sẽ khuấy đảo rạp chiếu mùa thu

Chạy Sô Ăn Cưới dự kiến khởi chiếu tại các rạp vào ngày 04.10.2019.