Trailer chính thức của Spider-Man: Homecoming - Nhện con đã về nhà!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Đánh dấu sự hợp tác giữa Sony và Marvel Studios, hôm nay họ đã tung ra trailer cho đứa con tinh thần nối tiếng của mình là Spider-Man: Homecoming.

Đánh dấu sự hợp tác giữa SonyMarvel Studios, hôm nay họ đã tung ra trailer cho đứa con tinh thần nối tiếng của mình là Spider-Man: Homecoming.

Trailer mới vào cho người xem thấy được cuộc sống bình thường của cậu nhóc Peter Parker, vừa là Người Nhện ngăn chặn những tên cướp trong thành phố và nhiệm vụ là một học sinh đến trường mỗi này. Đến giữa trailer, một Avengers đã xuất hiện làm người xem khá là hào hứng, đấy không ai khác là "ông chú" Tony Stark aka Iron man, người đến để nâng cấp cho áo của cậu.

Tạo hình có phần nerdy của Zendaya trong vai Michelle
Tạo hình có phần nerdy của Zendaya trong vai Michelle
 

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn bình thường cho đến khi Peter gặp đố thủ thật sự của mình, Vulture. Trong một cuộc trò chuyện mới đây với Tom Holland, người vào vai Spider-man trong phim thì cậu đã miêu tả kẻ phản diện mới này như vầy:

"Đây là lần đầu tiên mà chúng ta sẽ thấy Vulture một cách kinh hoàn như thế này, nó như một bộ phim kinh dị, đáng sợ và sốc."

Tạo hình Vulture của nam diễn viên Michael Keaton
Tạo hình Vulture của nam diễn viên Michael Keaton

Phiên bản Spider-man mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn mới hơn về nhân vật này, đồng thời trang phục sẽ bám sát nhất với truyện tranh có thể. Điển hình là đôi cánh tơ nhện hai bên cánh tay của bộ trang phục mới!

Spider-man Homecoming được đạo diễn bởi Jon Watts, các diễn viên tham gia trong phim gồm: Robert Downey Jr., Marisa Tomei, Tom Holland, Jon Favreau, Michael Keaton.

Phim sẽ ra mắt vào 7.7.2017