Trailer của Altered Carbon hứa hẹn mang đến “bom tấn màn ảnh nhỏ” trong năm 2018

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Netflix đã tung ra trailer cho series này, hứa hẹn sẽ là “bom tấn màn ảnh nhỏ” trong năm 2018.

Nếu bạn là một mọt phim chuyên “cày” các series truyền hình như Games of Thrones, Westworld, Stranger Things… và cảm thấy “đói khát” trong thời gian các series này đang thực hiện các phần mới, thì Altered Carbon chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong thời gian tới. Netflix đã tung ra trailer cho series này, hứa hẹn sẽ là “bom tấn màn ảnh nhỏ” trong năm 2018. Nhưng trước khi thưởng thức trailer của Altered Carbon, hãy cùng điểm qua các trailer thú vị khác đã được ra mắt trong tuần qua.

1. Red Sparrow

Hãng 20th Century Fox vừa mới cho ra mắt trailer mới của bộ phim hành động ly kỳ Red Sparrow do đạo diễn Francis Lawrence (The Hunger Games: Catching Fire) thực hiện. Phim kể về cô gái tên Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) – cựu vũ công ba lê tham gia vào một tổ chức bí mật biến những con người trẻ tuổi thành những sát nhân máu lạnh. Khi cô tiếp xúc với một điệp viên CIA của Mỹ (Joel Edgerton), lòng trung thành của cô bị nghi ngờ và cô phải quyết định có thật sự trở thành một con “chim sẻ” hay sống đúng với bản chất của mình.

Trailer mới nhất của phim cho thấy phim có nhiều cảnh bạo lực hơn nhiều người đã suy đoán trước đó. Tuy nhiên, không biết rằng Red Sparrow có cốt truyện gì mới lạ so với những phim có cùng motif (nữ sát thủ bị tra tấn) như Nikita và gần đây nhất là Atomic Blonde hay không.

Dàn diễn viên của Red Sparrow khá hùng hậu, ngoài Jennifer Lawrence và Joe Edgerton, phim còn có sự góp mặt của Matthias Schoenaerts, Charlotte Rampling, Mary-Louise Parker và Jeremy Irons. Phim sẽ được công chiếu từ ngày 02.03.2018.

2. Blockers

Blockers là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Kay Cannon – người đã từng viết kịch bản cho Pitch Perfect và 30 Rock. Phim xoay quanh 3 phụ huynh – Hunter (Ike Barinholtz), Lisa (Leslie Mann) và Mitchell (John Cena) phát hiện những đứa con của họ có giao ước là sẽ… mất trinh tiết vào buổi dạ hội. Thay vì để mọi chuyện “thuận theo tự nhiên”, họ cố gắng làm mọi thứ để ngăn cản việc đó xảy ra.

Trailer của Blockers cho thấy bộ phim khá hấp dẫn với hàng tá các cảnh và câu thoại hài hước. Nhưng điều khiến bộ phim đáng mong đợi chính là bộ ba diễn viên tài năng, cùng với sự chỉ đạo của một nữ đạo diễn. Thông thường thì những phim hài về vấn đề tình dục như thế này được thực hiện bởi các đạo diễn là nam, vì thế hãy cùng chờ đợi xem bộ phim sẽ như thế nào dưới sự chỉ đạo của Kay Cannon.

Bên cạnh bộ ba John Cena, Ike Barinholtz và Leslie Mann, dàn diễn viên của phim còn có Kathryn Newton, Geraldine Indira Viswanathan và Gideon Adlan. Blockers sẽ ra rạp vào ngày 06.04.2018.

3. Black Panther

Sau nhiều lần “nhá hàng”, hãng Marvel Studios lại tiếp tục tung ra trailer mới của Black Panther khiến người hâm mộ càng sốt sắng. Trong phim, khán giả sẽ được chứng kiến T’Challa (Chadwick Boseman) lãnh đạo Wakanda sau cái chết của cha anh và đối đầu với kẻ thù tranh giành ngai vàng – Erik Killmonger (Michael B. Jordan).

Có lẽ điều bất ngờ nhất mà trailer mang lại chính là nó vẫn không hề tiết lộ gì nhiều về cốt truyện hay thậm chí là về nhân vật Black Panther. Phần lớn chỉ tập trung vào việc Killmonger tranh giành ngai vàng với Black Panther, và đạo diễn Ryan Coogler đã đưa chúng ta đến một thế giới mà chưa từng được thấy trước đây trong MCU. Hình ảnh và hiệu ứng của phim rất xuất sắc và mong rằng cốt truyện và nhân vật cũng sẽ xuất sắc giống như vậy. Bên cạnh đó, cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Lupita Nyong’o, Danai Gurira, Martin Freeman, Daniel Kaluuya, Letitia Wright, Winston Duke, Angela Bassett, Forest Whitaker và Andy Serkis, Black Panther sẽ là bộ phim thật sự rất đáng mong đợi.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 16.02.2018.

4. The Tick

Nếu như bạn là người hâm mộ của The Tick từ truyện tranh, phim hoạt hình cho đến chương trình truyền hình, thì trailer mới nhất của phim là thứ mà bạn không nên bỏ lỡ. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của siêu anh hùng “cực kỳ ngớ ngẩn” của Amazon và lần này không chỉ có The Tick (Peter Serafinowicz) và Arthur (Griffin Newman) mà họ còn hợp tác với rất nhiều siêu anh hùng khác như Overkill (Scott Speiser), Tinfoil Kevin (Devin Ratray), Superian (Brendan Hines), Midnight (diễn viên Townsend Coleman lồng tiếng), Dangerboat (Alan Tudyk lồng tiếng) và Dot (Valorie Curry). Họ sẽ cùng nhau chống lại Miss Lint (Yara Martinez) và The Terror phiên bản 2.0 (Jackie Earle Haley).

The Tick sẽ được chiếu trên Amazon từ ngày 23.02 sắp tới.

5. Hellraiser

Hellraiser: Judgment là phần tiếp theo của phim kinh dị Hellraiser (Ma Đinh) nổi tiếng vào năm 1987. Phần đầu tiên được ra mắt trong thời kì hoàng kim của dòng phim kinh dị và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ tạo hình đầy ám ảnh của Pinhead. Sau 3 thập kỉ, Hellraiser đã trở lại và hứa hẹ sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh còn kinh dị và ám ảnh hơn nữa. Phim kể về 3 thám tử đang săn đuổi tên sát nhân hàng loạt. Các manh mối dẫn họ đến một mê cung đầy những điều ghê rợn. Sau đó, họ phát hiện ra rằng mối nguy hiểm thực sự không đến từ nghi phạm mà đến từ thứ gì đó độc ác và bí hiểm hơn rất nhiều.

Bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng chuyên đóng phim kinh dị Heather Langenkamp, phim còn có sự tham gia của Damon Carney, Randy Wayne, Alexandra Harris, John Gulager, Mike Jay Regan và Diane Goldner. Hellraiser: Judgment chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới giữa hàng loạt các phim tình cảm được ra mắt ngay dịp Lễ Tình Nhân.

Bản Blu-ray, DVD và online của phim sẽ được ra mắt vào ngày 13.02 sắp tới.

6. Teen Titans Go! To The Movies

Nếu tuổi thơ của bạn gắn liền với biệt đội siêu anh hùng Teen Titans của kênh Cartoon Network, thì chắc chắn không thể bỏ qua trailer của Teen Titans Go! To The Movies. Phim vẫn sẽ xoay quanh các nhân vật Robin, Raven, Beast Boy, Cyborg và Starfire chiến đấu cho công lý. Điều thú vị nhất mà khán giả có thể thấy từ trailer chính là các nhân vật này đều xuất hiện trong bộ trang phục của Wonder Woman để tôn vinh tác phẩm điện ảnh thành công vang dội và giành Quả Cầu Vàng cho Phim hành động xuất sắc nhất.

Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm Greg Cipes (Beast Boy), Scott Menville (Robin), Khary Payton (Cyborg), Tara Strong (Raven), Hynden Walch (Starfire) và Will Arnett và Kristen Bell. Với màu sắc tươi sáng, nội dung vui nhộn cùng với sự trở lại của các nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, Teen Titans Go! To The Movies chắc chắn là sẽ phim hoạt hình mà khán giả không nên bỏ lỡ trong dịp hè này.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 27.07 tại Mỹ và ngày 03.08 tại Anh.

7. Altered Carbon

Series khoa học viễn tưởng Altered Carbon của Netflix dựa trên quyển tiểu thuyết cyberpunk cùng tên của tác giả Richard K. Morgan, với bối cảnh 300 năm sau trong tương lai, ở một thế giới nơi mà ý thức của con người có thể được chuyển sang những cơ thể mới, cho phép họ có thể sống tới hàng trăm năm. Phim kể về tay tài phiệt Laurens Bancroft (James Purefoy) bị mưu sát, ông thuê một chiến binh tên là Takeshi Kovacs (Joel Kinnaman) để tìm ra kẻ đã giết thân xác cũ của ông ta. Kovacs từng tham gia vào một phong trào cách mạng, nhưng sau đó bị cầm tù, ý thức của anh được cất giữ, hàng thế kỷ sau anh tỉnh dậy trong một hình hài mới (hình hài cũ do nam diễn viên Will Yun Lee đảm nhận) nhờ được Laurens trao trả tự do.

Altered Carbon được xem là “bom tấn màn ảnh nhỏ” của Netflix trong năm 2018 này. Trailer gợi cho khán giả nhớ đến những tác phẩm như Blade RunnerThe Matrix bởi những cảnh đánh đấm và đấu súng. Các nhân vật đứng sau camera cũng rất tiềm năng như Miguel Spochnik – đạo diễn của tập phim Battle of the Bastards của Game of Thrones, biên kịch Laeta Kalogridis – người đã viết kịch bản cho Shutter Island.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Renee Elise Goldsberry, Martha Higareda, Ato Essandoh, Chris Conner, Will Yun Lee và Dichen Lachman. Tất cả các tập của Altered Carbon sẽ được phát sóng trên Netflix vào ngày 02.02 sắp tới.

Nguồn: Collider