Trailer cuối cùng của Wonder Woman - Sự trỗi dậy của một nữ thần!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhân dịp sự kiện MTV Awards, hãng phim Warner Bros đã tung ra trailer mới nhất và cũng là cuối cùng của bom tấn Wonder Woman, dự án thứ 4 của vũ trụ DCEU.

Nhân dịp sự kiện MTV Awards, hãng phim Warner Bros đã tung ra trailer mới nhất và cũng là cuối cùng của bom tấn Wonder Woman, dự án thứ 4 của vũ trụ DCEU.

"Hãy cẩn thận với loài người, Diana. Họ không xứng đáng để có con bảo vệ!"

Một cảnh phim cực đẹp và rực rỡ
Một cảnh phim cực đẹp và rực rỡ

Như những trailer trước đó, trailer mới tiếp tục mang người xem đến vùng đất Themyscira, quê hương của Diana Prince  - Wonder Woman, nơi cô được nuôi dưỡng bởi mẹ của mình và những nữ chiến binh thật thụ. Mọi chuyện dần thay đổi sau khi máy bay của Steve Trevor gặp nạn. Cứu được chàng trai lạ, nghe những câu chuyện về chiến tranh, nỗi đau của thế giới bên ngoài. Sự tò mò dần kích động đến tinh thần anh hùng nghĩa hiệp của Diana, khiến cô muốn rời bỏ khỏi Themyscira để giúp đỡ những người vô tội.

Điểm thu hút mới của trailer cuối cùng này dành cho người xem có thể nói ở đây là những cảnh chiến đấu hoành tráng, máu lửa hơn so với các trailer trước đó.

Cảnh phim khả năng cao "Chị Đại" sẽ đối đầu với thần chiến tranh Ares trong phim!

Trailer đã khéo léo khi đan xen giữa những cảnh chiến đấu của Diana cùng với nền nhạc "Warrior" của nhóm Imagine Dragons đầy hoành tráng.

"Metropolis có Superman. Gotham có Batman. Thế Giới có Wonder Woman!"

Ngoài trailer mới đây, trước đó hãng phim cũng đã tung khá nhiều TV Spot và clip để quảng bá cho phim trước ngày công chiếu. Thế nhưng, cái hay mà người xem có thể "khâm phục" ở nhà sản xuất chính là dù đã có rất nhiều clip quảng bá nhưng nhân vật phản diện chính trong phim là Ares vẫn còn được giữ bí mật, từ tạo hình cho đến nguồn gốc.

Một vài TV spot mới của phim:

Tham gia trong phim gồm các diễn viên Gal Gadot (Batman v Superman: Dawn of Justice), Chris Pine (Star Trek), Robin Wright (The Girl with the Dragon Tattoo, Netflix‘s House of Cards), Danny Huston (Clash of the Titans, X-Men Origins: Wolverine), Ewen Bremner (Exodus: Gods and Kings, Snowpiercer), Saïd Taghmaoui (American Hustle), Elena Anaya (The Skin I Live In), Connie Nielsen (Gladiator, Nymphomaniac: Vol. I) và Lucy Davis (Shaun of the Dead).

Wonder Woman sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 2.6.2017 tới.