Trailer đầu tiên của Assassination Nation trưng hết mặt tối của môi trường học đường

Video - Trailer · VLynd ·

NEON vừa ra mắt trailer và poster đầu tiên cho Assassination Nation.

NEON vừa ra mắt trailer và poster đầu tiên cho Assassination Nation. Phim do Sam Levinson chấp bút và làm đạo diễn, xoay quanh một nhóm học sinh trung học đam mê “sống ảo”. Cuộc sống của họ bị đảo lộn khi một hacker bí ẩn tung toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện riêng tư của họ và mọi thử đen tối ngay lập tức phơi bày khắp thị trấn nhỏ xíu.

Assassination Nation từng gây tiếng vang tại Liên hoan phim Sundance, khiến công ty NEON và AGBO của 2 nhà làm phim Joe and Anthony Russo cùng chi $10 triệu mua bộ phim độc lập này. Đoạn trailer ngắn này chỉ đưa ra 1 phần nhỏ so với những gì thật sự diễn ra trong phim nhưng cũng đủ làm khán giả choáng ngợp. Đoạn trailer gắn nhãn đỏ này cũng đưa ra khá nhiều lời cảnh báo vì tính bạo lực, tình dục và những cảnh nhức nhối khác. Phim có sự tham gia của Odessa Young, Suki Waterhouse, Hari Nef, Abra, Anika Noni Rose, Colman Domingo, Maude Apatow, Bill Skarsgard, Joel McHale và Bella Thorne.

Theo một vài phản ứng từ LHP, bộ phim rất thông minh nhưng số khác thì lại cho rằng khó nuốt. Chúng ta sẽ tự mình xác nhận điều này sau khi thưởng thức bộ phim nhé, còn bây giờ hãy nghía qua poster và trailer dưới đây.

Assassination Nation dự kiến ra mắt vào ngày 21.09 tại Mỹ.

Nguồn: Collider