[TRAILER] Gã Hề Ma Quái 2 (It: Chapter 2) hé lộ nhiều tình tiết mới tại SDCC 2019

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · vegeta2404 ·

Mới đây, hãng Warner Bros. và New Line Cinema đã tung trailer thứ hai cho Gã Hề Ma Quái 2 với hàng loạt phân cảnh thót tim, đẫm máu và tràn ngập nỗi sợ hãi.

Sau It (Chú Hề Ma Quái) chắc chắn khiến khán giả tò mò rằng khi The Losers Club đã lớn và phải đối mặt với Pennywise thêm một lần nữa, mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Tất cả sẽ sớm được hé lộ trong đoạn trailer sau đây:

Tiếp nối câu chuyện của It, phần 2 của bộ phim kinh dị này sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2019 với tên gọi Gã Hề Ma Quái 2 (It Chapter Two). 27 năm sau khi đánh bại Pennywise, hầu hết các thành viên của The Losers Club đã rời khỏi Derry và có cuộc sống của riêng mình, duy chỉ có Mike Hanlon ở lại, trở thành người thủ thư và viết tiếp phần lịch sử cho thị trấn. Chính Mike là người nghi ngờ sự trở lại của Pennywise và tập hợp những người bạn cũ để tiêu diệt hoàn toàn gã hề ma quái. Tuy nhiên, gã hề Pennywise đã hồi phục sau 27 năm ngủ yên và điên cuồng gây ra những vụ thảm sát kinh hoàng tại Derry. Thời điểm hiện tại, khi những đứa trẻ con đều đã trưởng thành và khôn ngoan hơn, họ có thể tiêu diệt Pennywise mãi mãi hay không?

Nếu trailer đầu tiên của Gã Hề Ma Quái 2 tập trung vào nhân vật Beverly Marsh, thì trailer lần này xoáy sâu vào những nỗi ám ảnh của Bill Denbrough, thủ lĩnh nói lắp của The Losers Club. Đoạn trailer mở màn với những ký ức đau buồn của Bill khi mất đi người em trai bé bỏng Georgie 27 năm trước. Với quyết tâm trả thù Pennywise – thực thể ma quái cướp đi Georgie, Bill đã quay trở lại Derry và hội ngộ nhóm bạn năm xưa.

Nhóm The Losers Club tái hợp sau 27 năm
Nhóm The Losers Club tái hợp sau 27 năm

Đặc biệt, cảnh quay kinh điển lấy bối cảnh trong nhà hàng Trung Quốc từng xuất hiện trong phiên bản mini series chiếu trên truyền hình thập niên 1990 của It đã được tái hiện lại trong trailer của Gã Hề Ma Quái 2. Trong cảnh này, nhóm bạn The Losers Club, gồm Bill, Beverly Marsh, Ben Hanscom, Richie Tozier, Mike Hanlon, Eddie Kaspbrak, thưởng thức món bánh quy may mắn, và sau đó phát hiện ra nỗi sợ hãi lớn nhất ẩn giấu bên trong họ.

Ngay sau đó là những hình ảnh Bill hoảng loạn khi chạy theo một cậu bé có hình dạng giống với Georgie vào mê cung nhà gương. Khi tìm thấy được cậu bé, Bill bị ngăn cách bởi những tấm kính dày, và cơn ác mộng thực sự ập đến khi Pennywise xuất hiện với chiếc lưỡi dài và liên tục đập đầu vào kính, để lộ hộp sọ gớm ghiếc. Khi kính bắt đầu vỡ, Bill cố gắng phá vỡ kính, liên tục van xin gã buông tha đứa trẻ và thay thế cậu bé đó bằng chính mình. Trong khung ảnh gây ấn tượng về mặt thị giác này, Pennywise đã buộc Bill phải nhớ lại những nỗi sợ trong quá khứ, và những chiếc răng sắc nhọn, trắng muốt từ miệng của gã càng khiến Bill cũng như nhóm The Losers Club của anh trở nên đơn độc trong cuộc chiến sống còn.

Liệu những nỗi sợ hãi sâu thẳm có ngăn cản các cô cậu bé ngày nào tiêu diệt hoàn toàn gã hề ma quái
Liệu những nỗi sợ hãi sâu thẳm có ngăn cản các cô cậu bé ngày nào tiêu diệt hoàn toàn gã hề ma quái

Được nhà sản xuất tiết lộ là phần phim trưởng thành và đen tối hơn, Gã Hề Ma Quái 2 còn gây sốt trong cộng đồng khán giả yêu phim ảnh nhờ sự tham gia diễn xuất của dàn sao Hollywood, gồm James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader và Bill Skarsgård. Đạo diễn Andy Muschietti sẽ tiếp tục ngồi vào ghế chỉ đạo của phần phim này. Theo như những gì đạo diễn Muschietti chia sẻ, toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt vào phần 2 với vai trò cũng quan trọng không kém các diễn viên chính.

Dàn diễn viên nhí sẽ trở lại để gỡ những nút thắt của phim
Dàn diễn viên nhí sẽ trở lại để gỡ những nút thắt của phim

Tại San Diego Comic Con 2019 đang diễn ra tại Mỹ, một số đoạn phim trong Gã Hề Ma Quái 2 đã được Warner Bros. và New Line Cinema chiếu độc quyền cho các khách mời và khán giả. Mặc dù đoạn phim không hề được công chiếu rộng rãi nhưng theo mô tả từ giới truyền thông, sản phẩm lần này của đạo diễn Andy Muschietti có rất nhiều cảnh máu me, với mức độ ám ảnh tăng lên gấp bội so với phần đầu. Vào năm 2017, bộ phim về gã hề ma quái Pennywise và nhóm trẻ con The Losers Club tới từ thị trấn Derry đã phá vỡ kỷ lục gần 44 năm mà The Exorcist thiết lập được để trở thành phim kinh dị nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ.

Poster
Poster

Gã Hề Ma Quái 2 dự kiến ra mắt vào ngày 06.09.2019 tại các rạp trên toàn quốc.