Trailer Gerald's Game - Khi chuyện chăn gối cũng có thể ám ảnh cả cuộc đời bạn

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Gerald's Game là một trong những tựa phim kinh dị của Stephen King được chuyển thể trong năm nay, do nhà mạng Netflix phát hành.

Gerald's Game là tựa phim được chuyển thể từ ông hoàng tiểu thuyết kinh dị Stephen King đầu tiên do nhà mạng Netflix phát hành, trailer chính thức của phim đã vừa được công bố. Phim sẽ phát hành vào ngày 29.09 tới.

Gerald's Game là một trong những tựa phim kinh dị của Stephen King được chuyển thể trong năm nay, do nhà mạng Netflix phát hành. Vừa rồi, người hâm mộ đã được đón nhận tựa phim The Dark Tower - được chuyển thể từ đại tuyển tập tiểu thuyết kinh điển của King và với ngày mai, thứ sáu ngày 08.09 thì cơn ác mộng về gã hề Pennywise trong tựa phim It sẽ chính thức đổ bộ trên các rạp chiếu toàn thế giới sau 27 năm vắng bóng. Không những chỉ có vậy, những dự án được chuyển thể từ sách của King còn phát triển sang mảng phim truyền hình, một phiên bản TV series của The Mist do nhà đài Spike phát hành đã vừa kết thúc mùa phim đầu tiên, bên phía kênh Hulu cũng đang phát triển một series khác có tên là Castle RockMr. Mercedes đang được phát sóng trên kênh truyền hình Audience Network vào mỗi tuần.

Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1992, Gerald's Game là câu chuyện ngắn của King viết có nội dung và nhân vật khá đơn giản. Một cặp vợ chồng nọ có tên là Gerald và Jessie quyết định đi đến một ngôi nhà ở vùng núi hẻo lánh để nghỉ ngơi, tại đây họ quyết định có một buổi tiệc âu yếm nhỏ với nhau. Sau khi trói chặt tay người vợ vào góc giường và chuẩn bị "chiến đấu", người chồng bỗng nhiên đau tim đột quỵ và chết ngay trước mắt vợ của mình, để mặt cô với hai tay bị trói chặt và không thể thoát ra được... cơn ác mộng dần bắt đầu ở đây. Một người phụ nữ với bàn tay bị trói trong vô vọng ngồi cùng xác của người chồng của mình. 

Trong tình thế đấy, không thể ăn uống, không thể có những sinh hoạt bình thường. Jessie bắt đầu rơi vào vô vọng, cô thấy những ảo giác và quá khứ dần ùa về. Những nguy hiểm từ chỗ đồng không mong quạnh bắt đầu ập đến. Về cơ bản, cấu trúc nhân vật và nội dung của Gerald's Game có nét giống với tác phẩm Misery trước đấy của Stephen King, một nhân vật bị mắc kẹt trong một căn phòng và bắt đầu chống lại cuộc chiến tâm lý. Qua trailer vừa được công bố mới đây, người hâm mộ có thể nhận thấy phim khá bám sát với nội dung của tập truyện.

Phim có sự tham gia của các diễn viên như Carla Gugino (Watchmen) trong vai người vợ "số nhọ" Jessie Burlingame và Bruce Greenwood (Star Trek) trong vai người chồng "chưa sướng đã gục" Gerald. Phim được đạo diễn bởi Mike Flanagan - người được biết đến qua các tựa phim như Ouija: Origin of EvilHush.

Tin vui nữa dành cho tín đồ của Stephen King, Gerald's Game là một trong hai dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của King sẽ phát hành trong năm do Netflix thực hiện. Vào cuối năm nay, một tựa phim khác cũng sẽ được trình chiếu có tên là 1922 - kể về câu chuyện về một người chồng giết vợ của mình vì bất đồng quan điểm.

Nguồn: Netflix & Screen Rant