[TRAILER] Giáng Sinh Đen – Hội chị em đón lễ trong ác mộng

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Trailer của bộ phim Giáng Sinh Đen (Black Christmas) mang đến cho khán giả một bầu không khí u ám, rùng rợn.

Mới đây, hãng Universal cùng xưởng phim kinh dị Blumhouse cho ra mắt trailer của bộ phim Giáng Sinh Đen (Black Christmas), mang đến cho khán giả một bầu không khí u ám, rùng rợn mà các nữ sinh trường Đại học Hawthorne đang gặp phải:

Trailer Giáng Sinh Đen bắt đầu trên nền nhạc giáng sinh Jingle Bell Rock du dương tại buổi tiệc cuối năm của các cô nàng nữ sinh trường Đại học Hawthorne. Sau buổi tiệc, Helena trở về nhà trên con đường tối mịt mù và bị sát hại bởi một tên sát thủ mang mặt nạ. Bạn của Helena - Riley bắt đầu lo lắng về sự mất tích khó hiểu của đồng đội.

Riley bắt đầu hoài nghi về sự mất tích khó hiểu của cô bạn
Riley bắt đầu hoài nghi về sự mất tích khó hiểu của cô bạn

Tuy nhiên họ vẫn cố tỏ ra bình thường cho đến khi nhận được những lời nhắn đe dọa đầy bí ẩn. Điều này khiến họ không còn tin tưởng bất kì người đàn ông nào nữa kể cả những người xung quanh. Những cô nàng mạnh mẽ này đã lập kế hoạch tóm gọn kẻ sát nhân giấu mặt, nhưng bất ngờ thay hắn chỉ là một hình nộm thế thân.

Thế lực bí ẩn đằng sau tấm áo choàng thực sự là ai?
Thế lực bí ẩn đằng sau tấm áo choàng thực sự là ai?

Ở phần cuối trailer, những giai điệu dồn dập vang lên báo hiệu một cuộc chiến đầy cam go và khốc liệt giữa những nữ sinh và kẻ sát nhân bí ẩn. Chưa hết, hàng loạt hình ảnh ghê rợn xuất hiện về ngôi trường – có lịch sử hơn 200 năm với một truyền thống quái dị đã gây ra sự tò mò cho khán giả đam mê dòng phim kinh dị. Còn điều gì ẩn chứa phía sau ngôi trường Hawthorne cùng sự thật về tổ chức áo choàng đầy bí ẩn kia?

Giáng Sinh Đen đến từ xưởng phim kinh dị nổi tiếng Blumhouse
Giáng Sinh Đen đến từ xưởng phim kinh dị nổi tiếng Blumhouse

Giáng Sinh Đen là bộ phim được làm lại từ phim kinh điển của năm 1974, do đạo diễn Sophia Takal thực hiện, có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Imogen Poots, Lily Donoghue, Aleyse Shannon và Brittany O’Grady.

Poster của Giáng Sinh Đen
Poster của Giáng Sinh Đen

Giáng Sinh Đen dự kiến khởi chiếu vào thứ 6 ngày 13 tháng 12 năm nay.