[TRAILER] Godzilla: King of Monsters - Kaiju thức tỉnh, Trái Đất lâm vào diệt vong

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. cuối cùng cũng đã tung ra trailer chính thức cho Godzilla: King of Monsters.

"Liệu Titan nào sẽ bảo vệ chúng ta... và Titan nào sẽ là mối đe dọa?"

Không phụ lòng mong chờ của chúng ta, trailer mới của Godzilla: King of Monsters đã làm người hâm mộ phải đứng hình trước những Đại Kaiju khổng lồ và khung cảnh tận diệt đầy đen tối của nhân loại. Giờ đây Trái Đất trở thành sân chơi của các Vị Thần khổng lồ thời cổ đại thức tỉnh sau hàng thế kỷ. Tông màu đen tối và âm thanh dồn dập của đoạn clip như muốn bóp nát lồng ngực người xem, một sự căng thẳng tột đỉnh đang chờ đón bạn. 

Trailer bắt đầu bằng một cảnh phim quen thuộc mà ta đã thấy trước đó, nhân vật do cô bé diễn viên Millie Bobby Brown vào vai là Madison đang tuyệt vọng cầu cứu ai đó qua chiếc radio đang mất dần tín hiệu bởi những âm thanh, hay nói cụ thể là tiếng gầm thét của sinh vật nào đấy. Sau đó, không khí dành cho người xem nhanh chóng bị dồn nén lại, căng thẳng hơn bằng những sinh vật khổng lồ trỗi dậy từ lòng đất.

Theo như đoạn trailer, chúng ta có nhiều hơn bốn đại Kaiju đã biết là Rodan, Mothra, King Ghidorah và Godzilla. Một cảnh phim còn cho thấy một Kaiju mang hình dáng bò cạp chui lên từ mặt đất, một con khác với thân hình như một quả núi đang lật tung cả khu rừng. 

Kaiju mang hình dáng bò cạp
Kaiju mang hình dáng bò cạp
Rodan thức tỉnh
Rodan thức tỉnh
Thần hộ mệnh Mothra
Thần hộ mệnh Mothra
Một Kaiju bí ẩn khác
Một Kaiju bí ẩn khác

Hiện tại, chính phủ vẫn chưa xác định được Kaiju hay còn được gọi là Titan nào sẽ là mối đe dọa hay là bảo vệ loài người. Tuy nhiên, họ chắc chắn vị thần mà họ cần đến trong cuộc chiến này chính là Godzilla. Thế nên, tiến sĩ Ishiro Serizawa được trao nhiệm vụ đi thám hiểm dưới đáy diển sâu, đến một thành phố cổ bỏ hoang nơi Godzilla đang trú ngụ, thỉnh cầu sự giúp đỡ từ nó.

Godzilla thức tỉnh?
Godzilla thức tỉnh?

Sau trận chiến với Muto hồi năm 2014, Godzilla vẫn tiếp tục đứng lên bảo vệ con người, trận chiến kinh thiên động địa diễn ra. Trailer nhanh chóng mang đến những thước phim của Mothra, Rodan và nhiều nhất chính là rồng ba đầu King Ghidorah. 

Anh đại đã sẵn sàng cho cuộc chiến
Anh đại đã sẵn sàng cho cuộc chiến

Một thiên thạch hay vật thể gì đó đã rơi từ trên bầu trời xuống, liệu đây chính là lý giải cho nguồn gốc của Ghidorah. Theo nguyên bản gốc của Toho, Ghidorah là một sinh vật ngoài hành tinh, không thuộc Trái Đất thế nên những Kaiju ở đây đã phải hợp lại để đánh đuổi con rồng ba đầu kinh khủng này.

King Ghidorah
King Ghidorah

Mothra và Rodan có đất diễn khá nhanh trong nữa trailer, tuy nhiên cảnh chiến đấu của Rodan đã lấy được sự chú ý của người xem khi nó xoay người một cách nhanh chóng, tạo ra những tia lửa hạ gục những chiến đấu cơ xung quay mình, hay Mothra với tiếng kêu the thé tương tự như phiên bản của Toho. Xét về kích thước, thì đương nhiên sự thật phũ phàng rằng Ghidorah to hơn rất nhiều so với Godzilla, cảnh chiến đấu của cả hai thật sự không cân sức tí nào, nhưng "bé bự" của chúng ta vẫn không ngần ngại và lao đến để cho đối thủ của mình một bài học và chứng tỏ danh hiệu "Vua của Quái Vật".

Ghidorah có kích thước to hơn Godzilla rất... rất nhiều
Ghidorah có kích thước to hơn Godzilla rất... rất nhiều
Đây có thể là trận chiến thứ hai của hai kẻ thù truyền kiếp trong phim
Đây có thể là trận chiến thứ hai của hai kẻ thù truyền kiếp trong phim
Cận cảnh Ghidorah
Cận cảnh Ghidorah

Với khâu nội dung con người sử dụng Godzilla làm hộ thần để chống lại những Kaiju khác để bảo vệ Trái Đất làm người xem nhanh chóng liên tưởng đến phần phim Godzilla: Final Wars năm 2004, nhưng đây hứa hẹn sẽ là một phiên bản hoành tráng, hấp dẫn và đầy kịch tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi đạo diễn phim - Michael Dougherty là một fan cuồng của Godzilla, anh ấy biết mình đang làm gì, cần làm gì để thỏa mãn sự chờ đợi của chúng ta. 

Sau Godzilla: King of Monsters, Warner Bros. sẽ tiếp tục cho ra mắt phần phim thứ tư của vũ trụ Monstersverse là Kong vs. Godzilla và năm 2020. 

Godzilla: King of Monsters sẽ bùng nổ vào ngày 31.5.2019.