Tứ đại Kaiju trỗi dậy trong trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters đã được tung ra tại sự kiện SDCC với những cảnh quay làm người xem không để đau tim hơn được nữa!

Sau cơn mưa thính từ trang web chính thức của Godzilla 2, cuối cùng trailer đầu tiên của phim đã được tung ra tại sự kiện SDCC với những cảnh quay làm người xem không để đau tim hơn được nữa!

Godzilla: King of Monsters là phần phim tiếp theo của Godzilla 2014, đồng thời là dự án thứ 3 trong Monsterverse (Vũ trụ Kaiju) của Warner Bros và Legendary. Trong phần phim tiếp theo về vị vua của quái vật này, Godzilla phải chống lại với những đại kaiju khác đang trỗi dậy như Rodan, King Ghidorah và Mothra. Hãy cùng xem qua trailer đầy hứa hẹn dưới đây nhé:

Trailer bắt đầu với cảnh nhân vật nhí Madison Russell (Millie Bobby Brown) đang đứng trên một tòa nhà theo dõi thứ gì đấy, bỗng nhiên một cơn bão khổng lồ lao đến càng quét cả thành phố, nơi cô bé đang đứng. Những nhà khoa học của Monarch nhanh chóng được phái đến để điều tra về những sinh vật cổ đại. Trong nhóm nghiên cứu có tiến sĩ Emma Russell là mẹ của Madison, khi nhóm nghiên cứu tiến sâu hơn vào lòng đại dương, ánh sáng lóe lên, đôi mắt của Godzilla đang nhìn thẳng vào họ như muốn nói: "Đây là lãnh địa của ta!"

Tiếp đến, trong một khối băng đông lạnh... một đại kaiju quen thuộc chính là vua rồng ba đầu Ghidorah.

King Ghidorah
King Ghidorah

Thành phố bị phá hủy, Trái Đất như lâm vào tận thế. Madison đứng trước một kaiju khác trông thân thiện hơn là sâu bướm Mothra – vị thần bảo hộ của Kaiju, người giữ cân bằng cho Trái Đất. 

Sâu bướm Mothra
Sâu bướm Mothra

Cuối của trailer là những giây phút mà người hâm mộ trung thành của Godzilla mong chờ bấy lâu nay. Vị vua đã thức tỉnh, ngài bắn tia Atomic thắp sáng bầu trời, những cảnh phim tiếp đó nhanh chóng mang đến sự trở lại của các ba đại Kaiju Mothra, Rodan và King Ghidorah. Rodan thức tỉnh từ núi lửa, quét sạch những thành phố mà nó bay qua, tất cả chìm trong biển khói và lửa trước sự bất lực của không quân Mỹ. King Ghidorah xuất hiện đầy bí ẩn qua làn khói mù, nhưng người xem vẫn thấy rõ đôi cánh to lớn và ba đầu rồng kinh điển.

Rodan thức tỉnh
Rodan thức tỉnh
King Ghidorah oai nghiêm
King Ghidorah oai nghiêm

Về phần nhân vật chính cùa chúng ta, Godzilla – tất cả thế giới dường như thu bé lại khi nó xuất hiện dưới một tông màu xanh xám đầy huyền bí, vang lên tiếng thét thất thanh kinh điển một thời. Đầy chất oai nghiêm và thách thức.

Cuộc chiến bắt đầu
Cuộc chiến bắt đầu

Godzilla: King of Monsters sẽ được chỉ đạo bởi Michael Dougherty (Trick or Treat, Krampus), tham gia vào phim gồm các diễn viên như Vera Farmiga, Kyle Chandler, Millie Bobby Brown, Bradley Whitford, Thomas Middleditch.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31.5.2019.