[TRAILER] Hố Tử Thần – Phim kinh dị từ hãng A24 tung trailer, xác nhận được công chiếu tại Việt Nam

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Genis ·

Hố Tử Thần (The Hole In The Ground) xoay quanh một cậu bé vừa trở về sau vụ mất tích vừa tung trailer, xác nhận ngày công chiếu tại Việt Nam.

Hố Tử Thần (The Hole In The Ground) xoay quanh một cậu bé vừa trở về sau vụ mất tích vừa tung trailer, xác nhận ngày công chiếu tại Việt Nam:

Câu chuyện bắt đầu khi Sarah O’Neill (Seána Kerslake), một người mẹ đơn thân trẻ tuổi vừa chuyển đến sống tại thị trấn nhỏ thuộc vùng ngoại ô thành phố cùng với cậu con trai 8 tuổi Chris (James Quinn Markey). Trong lúc Chris đang cố gắng thích nghi với cuộc sống mới thì Sarah nỗ lực hết mình để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho cả 2 mẹ con, đồng thời cố che giấu quá khứ đen tối cùng những nỗi lo sợ vẫn luôn ám ảnh cô bấy lâu nay.

Tuy nhiên, những căng thẳng trong việc chuyển nhà vẫn còn đó và sau một cuộc tranh cãi về việc vì sao bố vẫn chưa chuyển tới sống cùng 2 mẹ con, Chris đã bỏ chạy vào một khu rừng rậm kế bên ngôi nhà mới. Trong khi tìm kiếm đứa con trai trong tuyệt vọng, Sarah đã vô tình phát hiện ra một hố sâu khổng lồ nằm ngay giữa khu rừng. Sau đó, Chris đột ngột trở về nhưng qua những hành động khác thường của cậu bé, Sarah ngày càng nhận ra rằng đó không còn là con trai cô.

Chiếc hố bí ẩn xuất hiện ngay giữa khu rừng
Chiếc hố bí ẩn xuất hiện ngay giữa khu rừng

Đoạn trailer đầu tiên của Hố Từ Thần mang đến cho người xem cái nhìn về những hành động rùng rợn, kỳ bí của Chris. Cảnh tượng cậu bé nhai sống một con nhện hay cất tiếng gọi mẹ trong đêm tối là những tình tiết gâm ám ảnh và lạnh gáy nhất trong bộ phim kinh dị này. Chưa hết, sự đe dọa của Kati Outinen, một người phụ nữ lớn tuổi bí hiểm được cho là đã giết chết con trai mình, có thể hé lộ phần nào những uẩn khúc sau vụ mất tích ngắn ngủi của Chris. Điều đặc biệt là chiếc hố sâu trong khu rừng đã để lại nhiều câu hỏi, liệu nó chỉ là một hiện tượng địa lý bình thường hay là biểu tượng cho sự biến đổi tâm lí nào đó?

Hố Tử Thần là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Cronin, hiện đang nhận được số điểm 87% trên Rotten Tomatoes và đã được trình chiếu tại Liên hoan Phim độc lập Sundance năm 2019.

Theo đánh giá của nhà phê bình Noel Murray của tờ Los Angeles Times, <em>Hố Tử Thần</em> là màn ra mắt vô cùng ấn tượng của một nhà làm phim mà không cần đến những con ma hay những cú hù dọa
Theo đánh giá của nhà phê bình Noel Murray của tờ Los Angeles Times, Hố Tử Thần là màn ra mắt vô cùng ấn tượng của một nhà làm phim mà không cần đến những con ma hay những cú hù dọa

Dù mang đề tài không mới nhưng với cách thể hiện sáng tạo, phim tạo được nét riêng biệt so với các phim thuộc dòng phim kinh dị tâm lý đình đám trước đây như The RingMama (Mẹ Ma). Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Seána Kerslake, James Cosmo, Kati Outinen, Simone Kirby, Steve Wall và James Quinn Markey.

Poster phim
Poster phim

Hố Tử Thần sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19/04.