[TRAILER] Lion King - Vua Sư Tử đã trở lại màn bạc

Video - Trailer · Maii ·

Trailer của Lion King - Vua Sư Tử vừa được Disney tung ra cách đây không lâu.

Đức Vua đã xuất hiện trong dịp lễ Tạ Ơn khi Disney vừa tung trailer đầu tiên cho bộ phim remake Lion King - Vua Sư Tử của Jon Favreau. 

Simba lúc nhỏ từ trailer Lion King. (Disney)
Simba lúc nhỏ từ trailer Lion King. (Disney)

Donald Glover sẽ lồng tiếng cho Sư tử Simba, chú sư tử đã mất cha từ nhỏ, trong khi Beyonce, người được để tên trên credit bằng họ Knowles-Carter - sẽ lồng tiếng cho sư tử Nala, người bạn thanh mai trúc mã và sau đó là tình yêu của Simba. Các diễn viên khác tham gia cũng bao gồm James Earl, lồng tiếng cho cha của Simba - Mufasa, Chiwetel Ejiofor trong vai phản diện chính, chú của Simba - Scar, Alfre Woodard vai mẹ của Simba - Sarabi, và nam diễn viên nhí JD McCrary sẽ lồng tiếng cho phiên bản lúc nhỏ của Simba. Shahadi Wright Joseph lồng tiếng cho Nala khi nhỏ, John Kani lồng tiếng cho Rafiki, và John Oliver lồng tiếng cho Zazu. 

Favreau cho ra mắt một đoạn phim của Lion King hồi hè năm ngoái ở D23, bao gồm hình ảnh Rafiki giới thiệu Simba lần đầu tại mỏm đá Pride Rock.  

Lion King chỉ là một trong số những phim remake hiện Disney đang thực hiện, các dự án còn lại bao gồm Lady and the Tramp cho dịch vụ streaming Disney+, Dumbo của Tim Burton, ra mắt ngày 29 tháng 3 năm 2019. Favreau trước đó đã thành công rất lớn với The Jungle Book live action cùng doanh thu $966 triệu trên toàn cầu. 

Lion King - Vua Sư Tử bản gốc đã thu về hơn $968 triệu trên toàn cầu và sở hữu những bài hát rất đáng nhớ đến từ Elton John và Tim Rice. 

Lion King live action sẽ ra mắt ngày ngày 19 tháng 7 năm 2019.

Nguồn: The Hollywood Reporter