[TRAILER] Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể và cuộc phiêu lưu mới toanh của nàng Lọ Lem

Video - Trailer · VLynd ·

Hãy tạm quên đi phiên bản Cô Bé Lọ Lem của Disney đi vì chúng ta sẽ cùng nàng Lọ Lem bước vào cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong trailer đầu tiên.

Hãy tạm quên đi phiên bản Cô Bé Lọ Lem (Cinderella) của Disney đi vì chúng ta sẽ cùng nàng Lọ Lem bước vào cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong trailer đầu tiên của Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể (Cinderella and the Secret Prince):

Trong đoạn trailer chưa đầy 2 phút, đạo diễn Lynne Southerland (mẹ đẻ của Mộc Lan II) đã giới thiệu đến chúng ta một câu chuyện hoàn toàn mới lạ về nàng Lọ Lem và buổi vũ hội. Ngay từ những giây đầu tiên, Lọ Lem cùng ba bạn chuột trên gác xếp tìm cách đến buổi vũ hội và họ đã tìm đến sự giúp đỡ của bà tiên đỡ đầu.

Nàng Lọ Lem cần bộ váy đẹp để đi dạ hội
Nàng Lọ Lem cần bộ váy đẹp để đi dạ hội

Oái ăm thay, bà tiên đỡ đầu khá trẻ trung và có chút đãng trí khi lẫn lộn các câu thần chú. Tuy vậy, Lọ Lem vẫn xúng xa xúng xính trong bộ váy tuyệt đẹp và bước lên cỗ xe ngựa đến buổi dạ hội lộng lẫy. Tại nơi đây, nàng Lọ Lem đã thu hút được sự chú ý của chàng hoàng tử.

Quang cảnh lung linh của buổi dạ hội
Quang cảnh lung linh của buổi dạ hội

Tưởng chừng như họ sẽ phải lòng nhau như trong các phiên bản trước nhưng Lọ Lem của chúng ta vô tình phát hiện ra chàng hoàng tử chỉ là đồ giả mạo – sản phẩm của bà phù thuỷ đã phù phép hoàng tử thiệt thành con chuột. Phải chăng, đó chính là chú chuột đã sống trên gác xếp của Lọ Lem bấy lâu nay? Nếu điều này là sự thật, liệu tình bạn của họ có thể phát triển thành tình yêu?

Lọ Lem chợt nhận ra người cô đang tìm kiếm bấy lâu nay luôn bên cạnh cô 
Lọ Lem chợt nhận ra người cô đang tìm kiếm bấy lâu nay luôn bên cạnh cô 

Thay vì một cốt truyện hoàng tử cứu công chúa quen thuộc, nàng Lọ Lem sẽ cùng bà tiên đỡ đầu và những người bạn động vật chống lại mù phù thuỷ xấu xa giúp chàng hoàng tử lấy lại diện mạo con người. Không những thế, Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể còn nhấn mạnh đôi khi tình yêu không ở đâu xa lạ mà chính là người luôn bên cạnh giúp đỡ mình.

Poster chính thức của bộ phim Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể
Poster chính thức của bộ phim Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể

Lọ Lem: Chuyện Chưa Kể dự kiến khởi chiếu từ ngày 30.11 tại các rạp chiếu trên toàn quốc.

Nguồn: Ảnh CJ HK Entertainment