Trailer mới nhất từ siêu phẩm hành động Deadpool 2 - Wilson sẽ chiến đấu chống lại Cable

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Trailer mới nhất của Deadpool 2 vừa được tung ra đã cho fan hâm mộ những cảm nhận mới về chàng lính đánh thuê hài hước.

Trailer mới nhất của Deadpool 2 vừa được tung ra đã cho fan hâm mộ những cảm nhận mới về chàng lính đánh thuê hài hước.

Mở đầu trailer là đoạn nhạc All Out of Love của nhóm nhạc Air Supply, cảnh nhanh chóng thay đổi bằng nhân cách kia của Wade Wilson (Deadpool) tông cửa kính và đáp vào một chiếc taxi khi chạy thoát khỏi một nhóm truy đuổi.

Sau những phân cảnh hành động, Wilson tìm đến căn hộ của vị hôn thê Vanessa (Morena Baccarin), giải thích với cô rằng: “Xin lỗi anh đến trễ. Anh vừa đóng gói tất cả protein gluten trên thế giới và ném vào không gian để chúng không làm tổn thương em nữa.

Cable, do Josh Brolin thủ vai, xuất hiện một cách hoành tráng và tuyên bố: “Tao đến đây vì đứa trẻ.”

Tao sẽ không để Cable giết đứa trẻ này”, chàng lính đánh thuê lắm mồm tuyên bố trước khi tập hợp một băng đảng dị nhân chết tiệt. Nhóm còn có tên gọi X-Force và sẽ chống lại tên dị nhân xuyên thời gian - Cable.

Deadpool rút ra kết luận “Làm điều đúng đắng thật nhớp nhúa. Nhưng nếu muốn chiến đầu vì lẽ phải, thỉnh thoảng mày cần phải chơi đểu. Và đó là lý do Kỷ Vật Tình Chị Em trông như phim cấp 3.”

Tham gia diễn xuất trong Deadpool 2 còn có Zazie Beetz trong vai Domino và Brianna Hildebrand vai Negasonic Teenage Warhead, người trở thành đồng đội của Deadpool vào cuối phần trước. Các diễn viên Morena Baccarin, T.J. Miller, Leslie Uggams và Stefan Kapicic cũng trở lại trong phần này.

Deadpool trở thành bộ phim dãn nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại vào năm 2016 và việc có thêm một phần nữa là điều chắc chắn. Bộ phim từng nắm giữ kỷ lục cho phim ra mắt vào tháng hai trước khi bị Black Panther soái ngôi.

Trong lúc đón chờ Brolin trong vai Cable, những người hâm mộ có thể xem nhân vật phản diện Thanos của anh trong Avengers: Infinity War.

Deadpool 2 sẽ ra rạp và tháng năm này.

Nguồn: Variety