Trailer Monster Trucks - bộ phim hài viễn tưởng đang gây sốt

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cách đây vài ngày, hãng Paramount đã chính thức tung trailer cho phim Monster Trucks, lấy đề tài về người ngoài hành tinh, xe đua và hài hước.

Qua trailer Monster Trucks ta thấy một cậu thanh niên trẻ vô tình tìm được một sinh vật ngoài hành tinh, nó giống như cá mập lại với bạch tuộc và điều thú vị hơn là sinh vật này gần như thích gắn lền với những chiếc xe đua quái thú, to lớn, gồ ghề vànó làm những chiếc xe hoạt động, chạy táo bạo hơn. Theo sau đó cũng là những cuộc rượt đuổi truy tìm của nhân viên chính phủ với người ngoài hành tinh như ta thường thấy. Có thể nói Monster Trucks có nét pha lẫn giữa E.T của Steven Spielberg và tí Fast and Furious.

Điểm thú vị ở phim là những chiếc xe đua đều được cầm lái bởi những nhân vật được dựng bằng CGI nên ekip đã phải chăm chút kỹ lưỡng từng khâu một. Đội ngũ hiệu ứng là những người từng trải với những bộ phim bom tấn như Harry Potter hay Godzilla 2014. Đây thật sự sẽ là một bộ phim đầy hứa hẹn cho chúng ta vào đầu năm sau.

Khi trailer vừa tung ra, cư dân mạng đã tỏ vẻ rất thích thú với dàn cast trẻ, tạo hình sinh vật khá dễ thương với nội dung gần gũi, quen thuộc. Phim có sự tham gia của diễn viên Lucas Till từng vào vai Havok trong X-men và đạo diễn bởi Chris Wedge (Ice Age).

Phim dự tính ra mắt vào ngày 13.1.2017 dưới định dạng 3D.