[TRAILER] Người Cá Báo Thù - Phiên bản người cá đầy chết chóc

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Người cá không như chúng ta hằng tưởng. Truyện cổ tích đã đánh lừa chúng ta một cách ngoạn mục. Giờ đây, điện ảnh muốn đem đến cho khán giả một cái nhìn chân thật hơn về sinh vật huyền thoại này.

Từ lâu, câu chuyện về nàng tiên cá xinh đẹp bí ẩn dưới lòng đại dương luôn khiến con người tò mò và suy ngẫm về các câu chuyện cổ tích như trong những trang truyện Anderson hay phim hoạt hình Disney. Nhưng sẽ như thế nào nếu câu chuyện về tiên cá/người cá mang nhiều dáng dấp của sự thật, của những tham vọng, bất công, tội ác và bi kịch? Đó cũng chính là tinh thần của bộ phim thuộc thể loại giật gân kinh dị Người Cá Báo Thù (Mermaid Down).

Người Cá Báo Thù lấy bối cảnh tại một vùng nước sâu ở Thái Bình Dương, nơi mà theo lời đồn vận may sẽ đến với những ai sở hữu người cá. Thế là những ngư dân tham lam bắt đầu dấn thân vào hành trình truy lùng và săn đuổi người cá. Một người cá vô tình lọt vào lưới của những ngư dân này và bi kịch bắt đầu.

Theo những ngư dân này, logic và thực tế cho thấy rằng, phải làm bị thương những sinh vật thần thoại thì mới chở chúng đi được. Thế là người cá bị cắt đuôi dã man và bị tống vào một nhà thương điên. Tại đây, không ai biết cô là người cá và phải chịu đựng hàng loạt những thí nghiệm vô nhân đạo của gã bác sĩ điên loạn Beyer – người cũng đã hành hạ và sát hại hàng loạt những bệnh nhân tâm thần khác. Liệu những cô gái tại viện tâm thần Beyer sẽ chiến thắng được gã bác sĩ bệnh hoạn? Liệu điều gì sẽ xảy ra với người cá, liệu cô sẽ vùng dậy như thế nào để giải thoát bản thân và trả thù cho những nỗi căm hận mà mình đang gánh chịu?

Người Cá Báo Thù được chấp bút và chỉ đạo bởi nhà làm phim Jeffrey Grellman và quy tụ những diễn viên như Alexandra Bokov, Phillip Andre Botello, Megan Therese Rippey, Drew Moore, Jessica Honor Carleton, Eryn Rea…

Người Cá Báo Thù chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 13.12.2019.