[TRAILER] Người Lạ Ơi – Karik rơi vào lưới tình của người ngoài hành tinh?

Video - Trailer · VLynd ·

Người Lạ Ơi đã tung trailer chính thức, cho khán giả thấy rõ hơn về nhân vật do Karik thủ vai, cũng như mối quan hệ mập mờ giữa anh và các cô gái, trong đó có người ngoài hành tinh.

Sau đoạn teaser nhá hàng, ê-kíp của Người Lạ Ơi đã tung trailer chính thức, cho khán giả thấy rõ hơn về nhân vật do Karik thủ vai, cũng như mối quan hệ mập mờ giữa anh và các cô gái, trong đó có người ngoài hành tinh:

Trong Người Lạ Ơi, Karik hoá thân thành chàng badboy Đăng DJ, kẻ luôn sống với tuyên ngôn: “Tuyệt đối tránh thai, gái còn trinh bỏ chạy”. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng và điển trai, Đăng DJ dễ dàng thu hút nhiều sự chú ý của các cô gái, nhưng anh luôn một mực tuyên bố: “không bao giờ vướng vào chuyện yêu đương, bất kể cô gái đó là ai”, vì theo anh, tình yêu chỉ là thứ trò chơi nhăng nhít, không đáng để tin tưởng.

Đăng DJ bị cuốn vào những rắc rối khi va phải cô gái đến từ ngoài hệ mặt trời?
Đăng DJ bị cuốn vào những rắc rối khi va phải cô gái đến từ ngoài hệ mặt trời?

Đoạn trailer Người Lạ Ơi cũng cho thấy Đăng DJ bị nghiệp quật như thế nào trước một cô gái đến từ ngoài hệ mặt trời. Khác với 2 cô gái vốn thân thiết ngay từ đầu, Đăng DJ dễ dàng bị rơi vào lưới tình của nhân vật do Thuỳ Anh thủ vai. Người lạ Thùy Anh thực sự là ai? Là một cô gái xinh đẹp, vì yêu thích Đăng DJ nên mới áp dụng chiêu thức thả thính kì quặc để Đăng DJ phải chú ý đến mình, khiến mình trở nên khác biệt với những cô gái khác? Hay cô thực sự là một cô gái có xuất thân không bình thường, không nằm trong hệ mặt trời? Ngay lần đầu gặp gỡ, Thùy Anh đã khiến Karik choáng váng đến suýt xỉu khi ngỏ lời mời anh chàng cùng động phòng.

Huy Khánh và Trương Thế Vinh được trông chờ ở Người Lạ Ơi
Huy Khánh và Trương Thế Vinh được trông chờ ở Người Lạ Ơi
Chị đại Mỹ Duyên sẽ mang đến bất ngờ như thế nào trong Người Lạ Ơi?
Chị đại Mỹ Duyên sẽ mang đến bất ngờ như thế nào trong Người Lạ Ơi?

Tuy nhiên, Người Lạ Ơi không đơn thuần là một phim tình cảm thông thường, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm Mỹ Duyên, Huy Khánh, “Voi biển” Trương Thế Vinh vào vai những người tìm kiếm Đăng DJ. Vẻ ngoài của bộ ba này toát lên vẻ đáng sợ và dường như, họ đều có những mục đích xấu xa của riêng họ. Một cái tên gây chú ý khác trong Người Lạ Ơi là Trịnh Thảo, từ “nữ hoàng chửi thề” trong Tháng Năm Rực Rỡ, nữ diễn viên lột xác với vai diễn nữ tính và quyến rũ hơn.

Trịnh Thảo biến hoá với hình ảnh nữ tính và quyến rũ trong Người Lạ Ơi
Trịnh Thảo biến hoá với hình ảnh nữ tính và quyến rũ trong Người Lạ Ơi

Người Lạ Ơi cũng không quên khai thác tài năng âm nhạc của Karik khi hé lộ một đoạn rap rất chất trên nền nhạc vô cùng bắt tai trong trailer. Tuy đoạn rap này có chút ngắn ngủi nhưng cũng đủ để fan âm nhạc của Karik phải phấn khích và muốn được nghe trọn vẹn bản nhạc này. Cuối cùng là poster chính thức của Người Lạ Ơi với câu tagline: “Mình Unlock nhau đi”.

Poster chính thức của Người Lạ Ơi
Poster chính thức của Người Lạ Ơi

Người Lạ Ơi do Trương Chí Bình viết kịch bản và đạo diễn, dự kiến khởi chiếu từ ngày 13.09 trên toàn quốc.