[TRAILER] Scoob! - Tuổi thơ dữ dội trở về cùng chú chó siêu quậy Scooby-Doo

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trailer mới của Scoob! hé lộ thách thức mà biệt đội 5 thành viên của Mystery Inc. phải đối đầu.

Rạng sáng 6.3 theo giờ Việt Nam, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer thứ 2 của Scoob! - Cuộc Phiêu Lưu của Scooby-Doo - phim điện ảnh về chú chó siêu quậy Scooby-Doo đình đám và hé lộ cuộc phiêu lưu mới đầy thách thức mà biệt đội thám tử 5 thành viên Mystery Inc. (Công ty Bí Ẩn) phải đương đầu.

 

Thương hiệu phim hoạt hình hơn 20 năm tuổi đời về chú chó Scooby-Doo đã từng là bầu trời ký ức tuổi thơ của các 8x và 9x Việt Nam. Khi xuất hiện trên sóng các chương trình truyền hình thiếu nhi những năm 2000, cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo và nhóm thám tử săn ma đã mang đến biết bao tiếng cười cho cả một thế hệ chưa từng biết đến Internet hay smartphone là gì, chỉ ngày ngày ngồi trước màn ảnh nhỏ đợi chờ từng tập phim. 

Tới mùa hè 2020, chú chó Scooby-Doo của “tuổi thơ vĩ đại” sẽ tái xuất màn ảnh rộng với câu chuyện chưa từng được kể: rốt cuộc biệt đội thám tử của Scooby-Doo được thành lập như thế nào. Đồng thời, bộ phim cũng mang đến cuộc phiêu lưu thú vị, bí ẩn và trắc trở nhất mà cả nhóm phải đối mặt. 

Nếu như trailer đầu tiên tập trung vào cuộc gặp gỡ “định mệnh” của Scooby-Doo và Shaggy; và của bộ đôi này với nhóm bạn Fred, Daphne và Velma; thì ở trailer thứ hai, nhiều tình tiết về cuộc phiêu lưu đầy thách thức của biệt đội săn ma “bá cháy” cũng được hé lộ. Có vẻ như cặp đôi “ngu ngơ, ngờ nghệch” Scooby - Shaggy vô tình bị hút vào một phi thuyền bí ẩn rồi gặp gỡ siêu anh hùng Blue Falcon (Falcon xanh) mà cả hai ngưỡng mộ. 

Còn tại Trái đất, trong khi điều tra và tìm kiếm hai người bạn của mình, các thành viên còn lại của Mystery Inc. cũng phát hiện ra âm mưu thôn tính thế giới bằng robot của gã phản diện Dick Dastardly. 

Ôn lại một chút lịch sử của nhân vật từng góp mặt trong nhiều tập phim Scooby-Doo và cũng là đồng minh của Mystery Inc. 

Blue Falcon - được xây dựng dựa trên hình tượng của Batman - một tỷ phú khoác trên mình áo choàng và chiếc mặt nạ siêu anh hùng. Anh luôn đồng hành cùng chú chó - nửa robot (giống nhân vật Cyborg) có tên Dynomutt, biệt danh Dog Wonder. 

Dù không phải là một anh hùng nằm trong vũ trụ truyện tranh DC nhưng vẫn thuộc sở hữu của Warner Bros., Blue Falcon đã từng được “tạo điều kiện” sánh vai cùng Batman khi Kỵ sĩ bóng đêm mời anh và chú chó Dynomutt gia nhập tổ chức của riêng mình có tên Batman Inc.

Cũng trong trailer của Scoob!, người hâm mộ cũng đã nhận ra trang phục Halloween của Daphne lấy hình mẫu từ Wonder Woman. Không biết liệu các siêu anh hùng khác của thế giới DC như Superman, Batman, Aquaman hay Flash có góp mặt trong Scoob!không nhỉ?

Chưa kể, đội thám tử bá cháy cũng không quên chọc cười khán giả bằng những câu bông đùa rất đại chúng về nền tảng chiếu phim nổi tiếng Netflix.

 

Với sự góp giọng lồng tiếng của dàn sao đình đám như Zac Efron (High School Musical, The Greatest Showman), Amanda Seyfried (Mean Girls, Mamma Mia!), Gina Rodriguez (Jane the Virgin), Mark Wahlberg (Patriots Day, Transformers: The Last Knight)..., bom tấn hoạt hình hè 2020 Scoob! sẽ là một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời của hình ảnh, âm nhạc cùng một câu chuyện thú vị, hài hước nhưng cũng vô cùng ý nghĩa về tình bạn vô giá.

 

Cuộc Phiêu Lưu của Scooby-Doo! dự kiến khởi chiếu từ 15.05.2020.