Không thể đợi nữa, Scoob! của Warner Bros. bỏ qua chiếu rạp

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Các nhà rạp lại 1 phen giận dữ và bất lực.

Hôm qua, hãng Warner Bros. đã quyết định trao trọn niềm tin cho nền tảng VOD với dự án Scoob! thay vì chờ hệ thống rạp mở cửa lại sau khi đại dịch lắng xuống. 

Khán giả có thể thuê hoặc mua bộ phim Scoob! đề xem tại nhà với giá lần lượt là $19,99 và $24,99 từ ngày 15 tháng 5 tới. Thời hạn cho thuê là 48 giờ. 

“Tất cả chúng ta đều mong trình chiếu những dự án đầy tâm huyết lên màn ảnh rộng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhưng chúng ta đang phải lèo lái con thuyền qua 1 quãng hành trình mới, đầy biến động, một việc đòi hỏi cách tiếp cận mới trong công tác phân phối các nội dung. Chúng tôi biết fan rất nóng lòng muốn xem Scoob!, do đó, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng sắp tới cả gia đình có thể dễ dàng cùng nhau xem bộ phim dễ thương này tại nhà, trong thời gian còn bị cách ly,” Ann Sarnoff – CEO của Warner Bros. cho hay. 

Hồi tháng 3, các nhà rạp đã rất giận dữ khi Universal thông báo họ sẽ “phá luật” và đưa Trolls World Tour lên mạng mà không cần chiếu rạp, hoặc có thể chiếu ở bất kỳ rạp nào còn mở được (dù đóng gần hết rồi). Bộ phim được đồn là đã ghi kỷ lục mới trong lĩnh vực phát hành số. Disney cũng thông báo đã đưa Artemis Fowl lên nền tảng Disney+ của mình. 

Trong khi mò mẫm thử nghiệm, thì hầu hết các dự án lớn khác vẫn sẽ bị dời lại. Nhưng dù sao thì, các nhà rạp vẫn đang như ngồi trên đống lửa. Nhiều bình luận hy vọng các rạp sẽ sớm được mở lại vào cuối tháng 6 và khởi động nhẹ nhàng với bộ phim được mong đợi Tenent, từ đạo diễn Christopher Nolan vào 17.07. 

Nguồn: THR