[TRAILER] Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas hé lộ cuộc phiêu lưu đầy hài hước và dễ thương

Video - Trailer · VLynd ·

Nối tiếp phần đầu tiên Tad The Lost Explorer cực kỳ ăn khác tại Tây Ban Nha, phần thứ 2 với tựa là Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas chính thức ra mắt khán giả Việt.

Nối tiếp phần đầu tiên Tad The Lost Explorer cực kỳ ăn khác tại Tây Ban Nha, phần thứ 2 với tựa là Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas chính thức ra mắt khán giả Việt. Nếu phần phim trước là chuyến phiêu lưu qua sa mạc, rừng rậm và những kim tự tháp cổ thì lần này Tad và những người bạn sẽ đưa khán giả phiêu lưu qua một nửa thế giới, đến với những thành phố hiện đại và sôi động như Las Vegas hay Granada.

Poster tiếng Việt của Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas
Poster tiếng Việt của Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas

Trong phần phim này, cô bạn thân Sara Lavrof của Tad đã phát hiện ra 1 trong 3 mảnh vòng cổ của Vua Midas – vị vua biến tất cả mọi thứ mình chạm vào thành vàng, khiến cô bị kẻ thủ ác Jack Rackham bắt cóc. Không chịu ngồi yên nhìn bạn thân kiêm “crush” rơi vào cảnh dầu sôi lửa bỏng, Tad cùng người bạn Xác Ướp siêu rắc rối, chú chó Jeff dễ thương và chú vẹt Belzoni luôn quạu quọ lên kế hoạch giải cứu Sara và nhờ nắm giữ quyển sổ tay quan trọng ghi chép về 2 mảnh vòng cổ còn lại của Vua Midas, Tad có khả năng ngăn chặn âm mưu xấu xa của tên Rackham này. Hành trình của Tad và những người bạn không hề đơn giản khi những manh mối dẫn nhóm bạn xuyên qua Tây Ban Nha, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.

Một cảnh hài hước trong Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas
Một cảnh hài hước trong Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas

Trong đoạn trailer, chúng ta thấy nhóm bạn của Tad gặp không ít khó khăn khi vừa đối mặt với những tay sai củ Rackham, vừa bị cảnh sát quốc tế săn đuổi. Tuy nhiên, vì là phim hoạt hình nên những tình tiết ấy hoá ra lại vô cùng dễ thương và hài hước. Có vẻ như cậu bạn Xác Ướp là trung tâm thu hút sự rắc rối và thậm chí, giữa cuộc đua xe chạy trốn kịch tính, cậu đã kịp chụp một tấm hình selfie đầy điên loạn.

Dù ra mắt vào đầu năm học nhưng Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Của Vua Midas sẽ giúp các bạn trẻ xả stress trước khi bước vào mùa thi. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 14.09 trên toàn quốc.