[TRAILER] The Umbrella Academy giới thiệu gia đình siêu anh hùng mới của Netflix

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HiverThao ·

Netflix vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên cùng trailer của The Umbrella Academy, một series phim siêu anh hùng mới của nhà sáng tạo Jeremy Slater.

Netflix vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên cùng trailer của The Umbrella Academy, một series phim siêu anh hùng mới của nhà sáng tạo Jeremy Slater (The Exorcist), được thực hiện dựa trên loạt truyện tranh từ NXB Dark Horse Comics của Gerard Way, Gabriel Bá. Cốt truyện chính thức của phim được mô tả như sau:

Vào một ngày năm 1989, 43 phụ nữ không cùng huyết thống đã chuyển dạ mà không hề có bất cứ dấu hiệu mang thai nào trước đó. Sáu đứa trẻ trong số đó được một tỷ phú Reginald Hargreeves nhận nuôi. Ông là người thành lập nên The Umbrella Academy và đào tạo chúng thành những người có năng lực giải cứu thế giới. Nhưng mọi thứ không hẳn đều theo kế hoạch. Trong những năm niên thiếu của họ, gia đình này bị rạn nứt và cả đội cũng tan rã. Nhưng cả sáu lại đoàn tụ sau khi nghe tin ông Hargreeves qua đời. Luther, Diego, Allison, Klaus, Vanya, và Number Five cùng hợp tác để tìm ra bí ẩn xoay quanh cái chết của cha họ. Nhưng gia đình bị xa lánh này lại tan vỡ lần nữa do tính cách và khả năng đặc biệt quá khác nhau của họ.

Dàn diễn viên tham gia gồm:

  • Colm Feore - Reginald Hargreeves
  • Tom Hopper - Spaceboy
  • David Castañeda - The Kraken
  • Emmy Raver-Lampman - The Rumor
  • Robert Sheehan - The Seance
  • Aidan Gallagher - Number Five
  • Ellen Page - The White Violin
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Netflix là nơi cực kì hoàn hảo cho việc chuyển thể series của Way and Bá. Cả hai nghệ sĩ đều chấp bút kịch bản, đảm nhiệm vị trí giám đốc sản xuất cho series.

Một vài thông tin thêm để làm rõ các phân cảnh ngắn trong trailer này. Âm thanh mà các bạn nghe được thực chất là phát súng của một con khỉ siêu thông minh, đầy quyền lực tên Pogo. Ngoài ra, Mary J. Blige sẽ vào vai một sát thủ với tên Cha Cha. Cộng sự độc ác không kém của ả là Hazel do Cameron Britton thủ vai. Cameron Britton từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai kẻ giết người hàng loạt Edmund Kemper trong Mindhunter trên Netflix.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

The Umbrella Academy sẽ ra mắt lần đầu với mười tập phim thời lượng 1 tiếng vào ngày 15/02/2019

Nguồn: Collider