[TRAILER] Lâm Thanh Mỹ táo bạo thả thính đàn anh trong Tình Đầu Thơ Ngây

Video - Trailer · VLynd ·

Mockingbird tung trailer cho bộ phim tình cảm học trò Tình Đầu Thơ Ngây từ đạo diễn Nguyễn Tiến Thành với sự tham gia diễn xuất của cô bé Lâm Thanh Mỹ.

Nối tiếp thành công của phim trinh thám Ống Kính Sát Nhân, hãng Mockingbird tung trailer cho bộ phim tình cảm học trò Tình Đầu Thơ Ngây từ đạo diễn Nguyễn Tiến Thành với sự tham gia diễn xuất của cô bé Lâm Thanh Mỹ:

Đoạn trailer mở ra một bối cảnh vô cùng dễ thương chốn học đường. Trái ngược với các nữ chính phải lấy hết can đảm để tỏ tình với nam thần trong mơ thì bé Mỹ An không ngần ngại bám đuôi Thiên – đàn anh thần tượng khoá trên. Cô bé chẳng khác nào một paparazzi chuyên nghiệp khi có mặt trên mỗi hành trình của cậu chàng, thậm chí còn quay lén được cảnh Thiên tập hát một mình dù bị mắng mỏ hết lời.

Thanh xuân là khi bạn quyết tâm đeo đuổi ai đó
Thanh xuân là khi bạn quyết tâm đeo đuổi ai đó

Chưa hết, cô nàng còn tỏ tình theo một cách không thể bá đạo hơn đó là “gài hàng”. Khi cả hai đang cùng che ô đi dưới trời mưa, An đã hỏi Thiên:

“Bây giờ nếu em nói thích anh, anh cũng ừ luôn hả?”

Bên cạnh đôi nhân vật chính An, Thiên là hai người bạn Tiên (Mai Kỳ Hân) và Trung (Chí Tâm). Cùng nhau, họ trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò với đủ cung bậc cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc và cả hụt hẫng khi niềm tin bị đánh mất. Trailer cũng hé lộ phân cảnh Thiên bị cả Tiên và An mắng là “đồ phản bội”. Đã có chuyện gì xảy ra giữa nhóm bạn? Thiên đã làm gì khiến hai cô gái phải rơi nước mắt và bỏ đi?

Tình Đầu Thơ Ngây quy tụ một dàn diễn viên trẻ
Tình Đầu Thơ Ngây quy tụ một dàn diễn viên trẻ

Đến với Tình Đầu Thơ Ngây, Thanh Mỹ lột xác từ một diễn viên trẻ chuyên đóng kinh dị sang nữ chính của một phim thanh xuân vườn trường, với những cảm xúc và câu chuyện đúng với lứa tuổi. Nam chính Jsol cũng là một ca sĩ trẻ lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng với những gì đã thể hiện qua đoạn trailer, Jsol cho thấy sự tiềm năng trong diễn xuất và gương mặt sáng màn hình. Diễn viên trẻ Chí Tâm từng có màn xuất hiện trong Em Chưa 18, Về Quê Ăn Tết Cô Thắm Về Làng 2. Bước ra từ mạng xã hội Instagram với hơn 75.000 người theo dõi, Mai Kỳ Hân thử sức với điện ảnh trong bộ phim đầu tay Tình Đầu Thơ Ngây. Đạo diễn Trần Nhân Kiên có đôi lời chia sẻ về cô bé:

“Dù Hân diễn vẫn còn diễn theo bản năng nhưng cô bé chịu khó học hỏi, nghe lời và rất biết cách vận dụng những thế mạnh của mình, đặc biệt là đôi mắt. Tôi tin khán giả sẽ thích Hân khi xem phim.”

Bên cạnh đoạn trailer, Tình Đầu Thơ Ngây cũng tung poster chính thức với hai diễn viên chính tươi cười bên cây đàn ghi-ta. Xuyên suốt đoạn trailer là giai điệu của bài hát Be A Star do chính Jsol trình bày, hé lộ thêm phần nào tầm quan trọng của âm nhạc trong bộ phim này.

Tình Đầu Thơ Ngây dự kiến ra mắt vào dịp Lễ Tình nhân 14.2 sắp tới.

Bài viết liên quan