[TRAILER] Tru Tiên - Trình làng dàn nhân vật chủ chốt

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Tru Tiên tung trailer và poster hé lộ những đại cảnh hùng vĩ và các nhân vật chính lẫn phụ của phim.

Sát ngày công chiếu chính thức, Tru Tiên tung trailer và poster để trình chiếu thêm những hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng của phim. Trailer ngoài hé lộ những đại cảnh hùng vĩ và các nhân vật chính đã xuất hiện trong teaser trailer trước, nhiều vai phụ nhưng không kém phần quan trọng như chưởng môn, thủ tọa thất mạch trong Thanh Vân Môn, các môn đệ Ma Giáo cũng lần lượt ra mắt khán giả, kèm theo đó là các cảnh võ thuật chân thực, đẹp mắt và huyền ảo đúng chất tiên hiệp phương Đông.

Khác với teaser trailer trước tập trung nhiều vào đại cảnh, trailer mới của Tru Tiên lại chú trọng hơn vào diễn biến nội dung và các tuyến tình cảm. Trong đó, nhiều tình tiết kinh điển được khen bám sát nguyên tác, như cha mẹ chết trong thảm ám thôn Thảo Miếu, Trương Tiểu Phàm lén học pháp môn bị phát hiện, vô tình có được vũ khí Thiêu Hỏa Côn (gậy cời lò) kết hợp bởi Phệ Huyết Châu và Nhiếp Hồn Bổng, khơi dậy ham muốn chiếm đoạt của Ma Giáo, Bích Dao cứu Tiểu Phàm khỏi Thanh Vân Môn, dẫn tới cuộc chiến kinh thiên động địa giữa hai phe chính tà.

Nhận được nhiều lời khen và ủng hộ nhất, không ai khác ngoài chàng Ngụy Anh của Trần Tình Lệnh, nay cũng chính là Trương Tiểu Phàm do Tiêu Chiến thủ vai của Tru Tiên. Cùng với những tình tiết mới được tiết lộ, khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về diễn xuất của anh chàng. Tuy xuất hiện ít hơn Tiêu Chiến, nhưng Lý Thấm cũng cho thấy một tiên nữ Lục Tuyết Kỳ y như những gì tác giả Tiêu Đỉnh miêu tả. Ngoài khí chất lạnh lùng thoát tục tựa băng sương, nàng tiểu hoa đán còn thể hiện được nét nghiêm nghị, vững vàng từ một đệ tử tài giỏi, gánh vác hy vọng của Tiểu Trúc Phong. Vì yêu thầm Trương Tiểu Phàm, nên dẫu nàng luôn cao ngạo lạnh lùng, nhưng ánh mắt không giấu nổi nội tâm cố kìm nén tình cảm. 

Một nhân vật khác không thể không nhắc đến là Bích Dao, người con gái si tình đã hi sinh cả mạng sống vì cứu Trương Tiểu Phàm. Tạo hình con gái Quỷ Vương trong phim của Mạnh Mỹ Kỳ khá kỳ lạ, cổ quái, tuy có thể không quá thuận mắt, nhưng lại phù hợp với tiêu chuẩn Ma Giáo. Dù chưa có nhiều đất thể hiện ở trailer, nhưng cư dân mạng mong đợi cô ca sĩ lấn sân diễn xuất sẽ đem đến bất ngờ cho họ.

Tru Tiên bản điện ảnh đã chính thức ra mắt tại nước nhà cuối tuần qua, chiễm chệ leo lên vị trí bá chủ doanh thu phòng vé với doanh thu ngày đầu tiên ra mắt khoảng NDT 143 triệu (hơn 400 tỷ đồng Việt Nam). 

Tru Tiên bắt đầu công chiếu từ ngày 20 tháng 9 năm 2019.