[TRAILER] Trùm, Cớm và Ác Quỷ – Khi gã cớm bất chấp mọi thủ đoạn để bắt tội phạm

Video - Trailer · VLynd ·

Trùm, Cớm và Ác Quỷ vừa tung đoạn trailer chính thức, giúp khán giả thấy rõ hơn về quyết tâm bắt tên tội phạm giết người hàng loạt của gã Cớm.

Mới đây, bộ phim hành động, hình sự của Hàn Quốc là Trùm, Cớm và Ác Quỷ vừa tung đoạn trailer chính thức, giúp khán giả thấy rõ hơn về quyết tâm bắt tên tội phạm giết người hàng loạt của gã Cớm:

Trùm, Cớm và Ác Quỷ xoay quanh vụ án giết người hàng loạt của một thủ phạm có biệt danh là Ác Quỷ (Kim Sung-kyu) vì những hành động thoắt ẩn thoắt hiện, đầy thông minh của hắn ta. Trong một lần manh động, tên Ác Quỷ đã ra tay sát hại ông Trùm (Ma Dong-seok) xã hội đen nhưng không thành. May mắn sống sót, ông Trùm quyết tâm bắt tay với gã Cớm (Kim Moo-yul) truy đuổi tên Ác Quỷ này. Đoạn trailer cũng hé lộ thêm về mối quan hệ hợp tác giữa ông Trùm và gã Cớm.

Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn?
Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn?

Chưa một lần được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, gã Cớm Jung Tae-seok đành chấp nhận leo lên con thuyền của ông trùm Jang Dong-su để chứng minh rằng K chính là tên sát nhân giết người hàng loạt. Tuy nhiên, thay vì giao cho pháp luật, ông Trùm lại muốn xử lý hắn theo phong cách xã hội đen. Rốt cuộc, tên Ác Quỷ sẽ bị trừng trị như thế nào?

Kẻ đi săn có trở thành con mồi?
Kẻ đi săn có trở thành con mồi?

Khuya đêm 22 vừa qua, Trùm, Cớm và Ác Quỷ đã chiếu tại hạng mục Midnight Screening của LHP Cannes năm nay và nhận được những tràn vỗ tay không ngớt kéo dài bốn phút từ các nhà phê bình và khán giả. Bên cạnh đó, Sylvester Stallone đã chính thức mua bản quyền làm lại phim Trùm, Cớm và Ác Quỷ (The Gangster, The Cop, The Devil) với Ma Dong-seok vẫn giữ vai diễn ông trùm trong dự án remake.

Công lý rồi sẽ chiến thắng?
Công lý rồi sẽ chiến thắng?

Một số hình ảnh của Ma Dong-seok cùng dàn diễn viên tại thảm đỏ Cannes năm nay:

Trùm, Cớm và Ác Quỷ sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31.5.2019 trên toàn quốc.