Trùm, Cớm và Ác Quỷ – Ông trùm Ma Dong Seok bắt tay cùng cớm hòng vạch mặt ác quỷ

Video - Trailer · VLynd ·

Trùm, Cớm và Ác Quỷ là cuộc đi săn của người tạo ra luật – Cớm, kẻ chuyên phá luật – gã Trùm – trước kẻ giết người hàng loạt mà họ gọi là Ác Quỷ.

Trùm, Cớm và Ác Quỷ với sự tham gia diễn xuất của Ma Dong Seok cùng Kim Moo Yul và Kim Sung Gyu vừa tung teaser trailer đầu tiên, hé lộ cho khán giả thấy một cuộc đi săn kịch tính mà cảnh sát phải bắt tay cùng ông trùm xã hội đen, hòng tìm ra chân tướng:

Với thể loại tâm lý tội phạm và đẩy mạnh yếu tố hành động, Trùm, Cớm và Ác Quỷ là cuộc đi săn của người tạo ra luật – Cớm, kẻ chuyên phá luật – gã Trùm – trước kẻ giết người hàng loạt mà họ gọi là Ác Quỷ. Chỉ với 45 giây, đoạn teaser trailer đã giới thiệu đến khán giả tên phản diện giết người hàng loạt đầy mưu mô, xảo quyệt khiến cảnh sát phải hợp tác với ông trùm xã hội đen để mau chóng bắt được hắn.

Cuộc đi săn của người tạo ra luật và kẻ chuyên phá luật!
Cuộc đi săn của người tạo ra luật và kẻ chuyên phá luật!

Tuy thoắt ẩn thoắt hiện nhưng vai ác quỷ do chàng tân binh Kim Sung Gyu thể hiện đã tạo được ấn tượng. Mặc dù vẫn là một cái tên mới mẻ trong làng giải trí xứ Hàn nhưng việc Kim Sung Gyu được góp mặt vào bộ phim Kingdom (do Netflix sản xuất) đã phần nào làm khán giả tin tưởng hơn.

Kim Sung Gyu
Kim Sung Gyu

Ma Dong Seok sở hữu ngoại hình bụi bặm, đậm chất giang hồ nhưng anh hầu như đảm nhận các vai diễn chính trực, oai phong lẫm liệt. Đến với Trùm, Cớm và Ác Quỷ, anh hoá thân thành một ông trùm xã hội đen đúng nghĩa với những thủ đoạn đầy tàn độc. Nam diễn viên từng xuất hiện trong các bộ phim như Chuyến Tàu Sinh Tử, Thử Thách Thần Chết...

Ma Dong Seok
Ma Dong Seok

Đồng hành cùng Ma Dong Seok là nhân vật Cớm do Kim Moo Yul đảm đương. Nếu đam mê thể loại phim tâm lý tội phạm thì khán giả chắc chắn phải xem qua bộ phim Forgotten mà Kim Moo Yul từng góp mặt. Với gương mặt sắc lạnh, Kim Moo Yul luôn được chọn vào những vai diễn có tính cách quả quyết và lạnh lùng.

Trong Forgotten khán giả từng ám ảnh anh chàng Kim Moo Yul bởi sự tinh quái và ánh nhìn đầy bí ẩn
Trong Forgotten khán giả từng ám ảnh anh chàng Kim Moo Yul bởi sự tinh quái và ánh nhìn đầy bí ẩn

Mặc dù chưa chính thức ra mắt khán giả nhưng bộ phim đang được xem là điểm sáng tại Liên Hoan Phim Cannes năm nay. Trùm, Cớm và Ác Quỷ được chọn làm bộ phim được trình chiếu chính thức trong hạng mục Midnight Screening. Đây là khung giờ công chiếu những bộ phim mang yếu tố đen tối, bạo lực và đánh mạnh về hành động. Cách đó một năm, bộ phim The Spy Gone North của Joo Ji-hoon cũng được công chiếu trong khung giờ Midnight.

Poster của Trùm, Cớm và Ác Quỷ
Poster của Trùm, Cớm và Ác Quỷ

Trùm, Cớm và Ác Quỷ sẽ chính thức trình làng vào ngày 31.05.2019 sắp tới.