Transformers 7 sẽ có một cốt truyện hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với việc Transformers Universe đang phát triển - dù người xem có muốn hay không đi chăng nữa thì năm sau, chúng ta vẫn sẽ có spinoff đầu tiên của vũ trụ nói về anh chàng trinh sát ong vàng Bumblebee và Transformers 7.

Với việc Transformers Universe đang phát triển - dù người xem có muốn hay không đi chăng nữa thì năm sau, chúng ta vẫn sẽ có spinoff đầu tiên của vũ trụ nói về anh chàng trinh sát ong vàng Bumblebee (21.12.2018) và Transformers 7 (2019).

Mới đây trong một sự kiện tại Brand Licensing Europe 2017, giám đốc cao cấp của công ty Hasbro - Katherine Buckland đã có một vài đôi lời khiến người xem cực kỳ chú ý và không kém phần quan trọng. Bà chia sẻ:

"Đầu năm nay chúng tôi phát hành Transformers: The Last Knight, đồng thời cũng đã công bố một bộ phim về Bumblebee vào giữa tháng 12 năm 2018. Và vào tháng 6 năm 2019, chúng tôi sẽ giới thiệu một cốt truyện hoàn toàn mới lạ cho vũ trụ Transformers. Đó là ba bộ phim trong 3 năm, cũng như chương trình truyền hình, trò chơi và danh mục sản phẩm tiêu dùng đang phát triển. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để phát triển thương hiệu Transformers."

Sẽ có một phần phim Transformers về các hiệp sĩ cổ đại?
Sẽ có một phần phim Transformers về các hiệp sĩ cổ đại?

Đây là thông tin chính thức đầu tiên của Transformers 7 được nhà sản xuất chia sẻ. Ngoài ra, Tom Warner, phó chủ tịch cấp cao của thương hiệu Transformers cũng cho biết việc kể một cốt truyện mới như vậy cũng rất quan trọng đối với vấn đề phát triển vũ trụ. Transformers Universe: Bumblebee hiện đang được bấm máy, đây là spinoff hứa hẹn sẽ thay đổi toàn bộ cục diện của vũ trụ này bằng cách tung kinh phí làm phim không cao, khoảng đầu tư CGI thấp nhưng sẽ có nội dung tốt hơn, tập trung khai thác vào các nhân vật.  

Nguồn: TFW2005