Transformers - Hailee Steinfeld đang đàm phán đảm nhận vai chính trong spinoff Bumblebee

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Mặc dù chưa chính thức công chiếu phần thứ 5 là Transformers: The Last Knight, nhưng có vẻ Paramount và Hasbro đã rục rịch để chuẩn bị bước vào quá trình sản xuất cho dự án tiếp theo trong vũ trụ điện ảnh Transformers của họ là Bumblebee Movie - bộ phim spinoff đầu tiên của anh chàng robot trinh sát dễ thương, nhanh nhẹn.

Spinoff đầu tiên của Paramount trong vũ trụ điện ảnh Transformers – Bumblebee đang nhắm đến Hailee Steinfeld cho vai chính. Steinfeld đã nằm trong tầm ngắm kể từ vai diễn của cô trong True Grit và Ender’s Game nhưng gần đây đã trở thành một tên tuổi lớn hơn khi tham gia loạt phim Pitch Perfect cũng như nhận được giải thưởng cho vai diễn của mình trong The Edge of Seventeen. Chỉ là vấn đề thời gian cho một sao nữ đang lên như cô tìm cho mình một thương hiệu phim mới và có thể cô sẽ đến với vũ trụ Transformers.

Paramount sẽ sớm cho ra mắt phần thứ năm trong loạt phim và tiếp theo đó sẽ là spinoff đầu tiên trong vũ trụ này. Chiếc Camaro màu vàng yêu thích của mọi người được lựa chọn vào vai chính. Nhưng vì Bumblebee gặp vấn đề khi nói chuyện, sẽ rất khó khăn cho anh khi dẫn dắt cả bộ phim, hơn nữa nó sẽ phá vỡ khuôn mẫu của bộ phim nếu không có con người đồng hành cùng anh, mà người đó có thể là Steinfeld.

Theo Variety, Hailee Steinfeld hiện đang đàm phán để đảm nhận vai chính trong Bumblebee. Mặc dù trong bản báo cáo ban đầu không mô tả chi tiết về nhân vật của Steinfeld, THR đã tiết lộ một mô tả ngắn nói rằng cô “sẽ đóng vai một tomboy, người cũng là một thợ cơ khí sau giờ học.” Dự án này dự kiến sẽ ra rạp vào năm tới và sẽ bắt đầu quay vào cuối năm nay.

Nếu Steinfeld chấp nhận đóng vai chính trong phim, cô sẽ là một nhân tố hấp dẫn khác trong phim riêng của Bumblebee. Trong phim, cô sẽ vào vai một cô gái với phong cách tomboy, công việc hàng ngày của cô là một thợ máy. Mốc thời gian của phim sẽ được thiết lập vào những năm 1980, điều này làm người hâm mộ có thể liên tưởng đến sự kiện thủ lĩnh Optimus Prime gửi anh chàng xuống Trái Đất để tìm kiếm Allspark trước khi Megatron và thuộc hạ của hắn tìm được trước. Về phần nữ diễn viên Steinfeld, cô từng được đề cử Oscar cho vai diễn trong bộ phim True Grit và góp mặt trong một vài dự án phim khác như The Edge of Seventeen hay Pitch Perfect.

Đạo diễn của Kubo and the Two Strings, Travis Knight được thông báo rằng sẽ chỉ đạo bộ phim này. Ông và Steinfeld sẽ mang đến một viễn cảnh mới cho loạt phim Transformers và đem đến cho khán giả một cái gì đó khác biệt so với Transformers: The Last Knight.

Thông tin chi tiết về Bumblebee vẫn chưa được tiết lộ và có thể sẽ được giữ kín cho đến khi The Last Knight ra rạp, khi đó spinoff này sẽ có được nhịp phim và tầm nhìn rõ ràng hơn. Bumblebee đã nhiều lần xuất hiện cùng Optimus Prime trong quảng bá cho The Last Knight, vì vậy có thể bộ phim sắp tới sẽ kết thúc với Bumblebee bị phá huỷ nghiêm trọng và cần được sửa chữa (có thể là lúc Steinfeld sẽ xuất hiện) hoặc sẽ có địa vị mới. Giả thiết đầu tiên thì thực tế hơn và là tiền đề thích hợp cho một bộ phim mà Paramount đang tìm kiếm trong khi vẫn liên kết với The Last Knight để có thêm nhiều spinoff trong tương lai.

Dù Steinfeld có phải là người chăm sóc mới của Bumblebee và anh sẽ là người bảo vệ cô hay không, cô cũng giúp chứng tỏ sẽ có một người thứ ba có một mối quan hệ tương tự với Bumblebee trong loạt phim. Sau ba bộ phim với Sam Witwicky (Shia LaBeouf) và một (sắp tới sẽ thành hai) bộ phim với Cade Yeager (Mark Wahlberg), dường như Bumblebee sẽ tìm kiếm cho mình một lái xe mới và Steinfeld là một lựa chọn tuyệt vời.

Bộ phim sẽ không còn do "ông hoàng cháy nổ" Michael Bay đảm nhận, thay vào đó Michael chỉ đóng vai trò sản xuất cho dự án. Phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn từng được đề cử Oscar nhờ vào bộ phim hoạt hình Kubo and the Two Strings - Travis Knight, kịch bản phim sẽ được viết bởi Christina Hodson.

Bumblebee là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của dòng phim Transformers, ban đầu cậu ấy có hình dạng một chiếc xe Volkswagen Beetle cũ do anh chàng Sam điều khiển, cả hai đã trở thành bạn thân chí cốt trong 3 phần đầu tiên. Bumblbee chắc chắn vẫn sẽ xuất hiện trong The Last Knight sắp tới, bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao như  Mark Wahlberg, Jerrod Carmichael, Isabela Moner, Josh Duhamel, Anthony Hopkins, Laura Haddock, Santiago Cabrera, Liam Garrigan và Stanley Tucci. 

Dịch: Annie và Heisenberg

Nguồn: Screen Rant