Trẻ con thật đáng sợ trong trailer kinh dị Kodomo Tsukai

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · huylock ·

Bộ phim kinh dị này được viết và đạo diễn bởi Takashi Shimizu (Ju-on), dự đoán sẽ là một hit lớn tại Nhật Bản vào 17/6 tới.

Bộ phim kinh dị này được viết và đạo diễn bởi Takashi Shimizu (Ju-on), dự đoán sẽ là một hit lớn tại Nhật Bản vào 17/6 tới.

Trailer chính thức của Kodomo Tsukai đang được lan truyền trên mạng (trước đó được biết với tên tiếng Anh là Little Nightmares, hiện tại đã đổi thành Innocent Curse), là bộ phim kinh dị siêu nhiên từ đạo diễn Ju-on Takashi Shimizu.

Trong Kodomo Tsukai, Shunya Ezaki (thủ vai bởi Arioka Daiki) là một phóng viên ở một thị trấn nhỏ đang điều tra về một chuỗi các vụ mất tích và cái chết bí ẩn. Theo những lời đồn trên mạng, có một lời nguyền siêu nhiên sẽ giết chết người lớn sau khi những đứa trẻ được họ chăm sóc biến mất 3 ngày.

Cuộc điều tra bắt đầu khi bạn gái của Shunya, Nahomi (do Kadokawi Mugi thủ vai), thất lạc một trong những đứa trẻ ở trường mẫu giáo nơi cô ấy làm việc và bắt đầu bị quấy rầy bởi những đứa trẻ ma quái. Bộ phim cũng mang đến đặc trưng khi những bản nhạc Hey! Say! Jump do Takizawa Hideaki thể hiện, người cũng đóng vai chính là một người đàn ông bí ẩn có liên quan đến “lời nguyền trẻ con”.

[

Kodomo Tsukai chính thức bùng nổ tại các rạp chiếu trên toàn quốc Nhật Bản vào 17/6/2017. Tựa đề theo nghĩa đen của bộ phim là “Children's Errands”.

Nguồn: Crunchyroll