Trí Lực Siêu Phàm hé lộ dàn diễn viên cực "chất"

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trí Lực Siêu Phàm đã hé lộ các năng lực sẽ xuất hiện trong phim.

The Darkest Minds (Trí Lực Siêu Phàm) chính là bom tấn sắp ra mắt của 20th Century Fox với mong muốn khởi động một series phim mới dành cho thanh thiếu niên. Nội dung phim xoay quanh thế giới tương lai nơi một loại virus lạ đã giết chết 98% trẻ em, 2% còn sống sót bắt đầu phát triển các loại năng lực đặc biệt. Từ đây, chính phủ tiến hành bắt giữ và phân loại chúng vào 4 màu khác nhau tượng trưng cho từng loại sức mạnh. Cô bé Ruby Rose cùng 3 người bạn thân - mỗi người mang một năng lực riêng biệt - đã bắt đầu hành trình trốn chạy để đi tìm tự do và chống lại kẻ thù.

Chubs - Màu Xanh lá

Những thiếu niên màu xanh lá mang năng lực trí tuệ siêu việt. Họ có khả năng giải những vấn đề hay ghi nhớ những hình ảnh thoáng qua cực tốt. Ngoài ra, nhiều thành viên còn có thể chế tạo ra những công nghệ tiên tiến hay thành thạo mọi thao tác vi tính hiện đại. Các cá thể xanh lá được xếp vào nhóm ít nguy hiểm nhất do không thể trực tiếp gây ra sát thương cho người khác. Nhưng không vì thế mà họ tỏ ra "vô dụng" một chút nào.

Chubs chính là "bộ não" của cả nhóm khi đưa ra những lời khuyên hữu ích trong quá trình trốn chạy. Nhờ thông thạo mọi loại ngoại ngữ hay tư duy logic cực tốt, anh chàng chính là nhân tố then chốt trong việc tìm ra nơi trú ẩn bí mật. Dù hay nghi ngờ, lo xa như "ông cụ non" về các vấn đề trong cuộc sống nhưng Chubs lại vô cùng tin tưởng và không bao giờ bỏ rơi bạn bè.

Vai diễn được thể hiện bởi Skylan Brooks - người từng tạo được tiếng vang ghi góp mặt trong các tác phẩm như Seven Pounds (2008), The Inevitable Defeat of Mister & Pete (2013) hay Southpaw (2015). Với diễn xuất thiên về tâm lý, nam diễn viên trẻ tuổi hứa hẹn sẽ mang tới một hình ảnh một anh chàng mọt sách nhưng luôn hết mình vì bạn bè.

Liam - Màu Xanh dương

Màu Xanh dương đại diện cho những cá thể có khả năng di chuyển đồ vật, hay còn được gọi là năng lực tâm linh (Telekinesis). Họ được xếp vào nhóm ít nguy hiểm hơn so với Cam và Đỏ. Trên thực tế, năng lực Xanh dương khá mạnh mẽ và vô cùng đa dụng trong cuộc sống hằng ngày. Thậm chí, nhiều thành viên còn có thể kéo đổ cả rừng cây hay một tòa nhà to lớn nếu cần thiết.

Với tuổi đời lớn nhất, Liam chính là thủ lĩnh của nhóm. Anh chàng luôn là người đưa ra quyết định cũng như lãnh các nhiệm vụ "cơ bắp" như tìm kiếm thức ăn hay chiến đấu với kẻ thù trên đường trốn chạy. Cùng với sự quyết đoán và tự tin, Liam cũng như người anh cả khi luôn bảo bọc, che chở cho các thành viên còn lại.

Vai diễn nặng ký được giao cho Harris Dickinson. Ngoài góp mặt trong trong Beach Rats (2017), nam diễn viên sinh năm 1996 còn tự mình thực hiện nhiều bộ phim ngắn. Với hình tượng nhân vật mạnh mẽ và ấm áp, anh chàng hứa hẹn sẽ trở thành một hình mẫu "soái ca" mới ở Hollywood.

Zu - Màu Vàng

Vàng là một trong những siêu năng lực nguy hiểm nhất The Darkest Minds khi có thể tạo và thao túng dòng điện. Năng lực này không chỉ gây nguy hiểm đến tính mạng những người xung quanh mà còn có nhiều ứng dụng khác như thắp sáng bóng đèn hay chạy các loại máy móc. Khu trại của các cá thể màu Vàng được xây dựng bằng nhựa và không hề có sự xuất hiện của công nghệ hiện đại.

Trái ngược với siêu năng lực chết người, Zu là thành viên nhỏ tuổi và đáng yêu nhất nhóm. Cô bé luôn mang đôi găng tay cao su màu vàng để tránh gây nguy hiểm cho bạn bè. Dù ít nói nhưng thành viên nhí này luôn yêu thương, quan tâm những người đồng đội hết mực và xem họ như gia đình mình.

Nữ diễn viên nhí Miya Cech là một trong những gương mặt tiềm năng của Hollywood khi mới 11 tuổi. Cô bé sở hữu nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Hình ảnh nhân vật nhí đáng yêu với đôi găng tay cao su ngộ nghĩnh hứa hẹn là một điểm nhấn sáng giá của bộ phim.

Ruby - Màu Cam

Cam chính là năng lực nguy hiểm và hiếm có bậc nhất với khả năng điều khiển và thao túng tâm trí. Không chỉ vậy, họ còn có thể đọc suy nghĩ, thêm vào hay xóa đi ký ức hay thậm chí là thay đổi cảm xúc của người khác. Do đó mà nhiều cá thể màu Cam phải hứng chịu các căn bệnh tâm lý, thậm chí là phát điên. Bởi sự nguy hiểm và khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh, Cam phải bị thủ tiêu ngay lập tức.

Để sống sót, Ruby Rose phải lừa dối mọi người về siêu năng lực thật của mình. Cô nàng luôn tự xem bản thân là một con quái vật và cố gắng xa lánh mọi người vì sợ sẽ khiến họ bị tổn thương. Song, Ruby vẫn là một cô gái mới lớn nhạy cảm và luôn quan tâm bạn bè.

Amandla Stenberg được giao trọng trách nữ chính của The Darkest Minds. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn Rue trong The Hunger Games (2012) cũng như bộ phim tâm lý, tình cảm Everything, Everything (2017). Diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc của nữ diễn viên sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

The Darkest Minds dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 03.08.2018 trên toàn quốc.