Trích đoạn đầu tiên của Jurassic World: Fallen Kingdom - Xem Chris Pratt chơi cùng một khủng long con

Tin điện ảnh · Maii ·

J.A. Bayona sẽ dàn dựng phần tiếp theo cho bộ phim bom tấn 2015 của Colin Trevorrow, có sự tham gia của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.

J.A. Bayona sẽ dàn dựng phần tiếp theo cho bộ phim bom tấn 2015 của Colin Trevorrow, có sự tham gia của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.

Trích đoạn đầu tiên trong Jurassic World: Fallen Kingdom đã xuất hiện nhờ vào dòng trạng thái trên tài khoản Twitter của Colin Trevorrow, một video rất dễ thương, trong đó Chris Pratt đang chơi đùa cùng một con khủng long con. Hiện chưa rõ đây là trích đoạn từ bộ phim hay là trích đoạn trong lúc quay, hoặc liệu con khủng long con ấy là CGI hay là robot. Đạo diễn của The Impossible J.A. Bayona đã hứa hẹn hiệu ứng chân thật hơn trong phần tiếp theo.

"Rõ ràng là bạn không có khủng long thật - đôi khi bạn có người đóng giả khủng long - nhưng chúng tôi thích robot và đang cố gắng sử dụng chúng nhiều nhất có thể", ông nói về phần 2. "Tôi nghĩ rằng robot mang đến linh hồn và tính thực tế nhiều hơn cho bộ phim. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng giữa máy móc và CGI để đánh lừa khán giả, nên họ sẽ không biết mình đang nhìn vào thứ gì."

Một trong những lời phê bình lớn nhất dành cho Jurassic World đấy là những con khủng long đậm chất CGI. Trevorrow đồng kịch bản cho phần tiếp theo, nhưng đã rời ghế đạo diễn, để lại cho Bayona. Dàn diễn viên ban đầu gồm Pratt, Bryce Dallas Howard, và B.D. Wong sẽ trở lại cho phần tiếp theo, dự kiến ra mắt vào ngày 22/6/2018.

Nguồn: Indiewire