[Trivia] The Walking Dead S06E15 – East

Tin điện ảnh · Moveek ·

  • Nhân vật mới trong tập: 3 thành viên của The Saviors bao gồm: Jiro (tên châu Á nói chuyện với Carol), Miles (tên lái xe giả chết rồi bất ngờ tấn công Carol), Roman (tên giả chết cho đến lúc Carol đã đi khỏi rồi bám theo Morgan & Rick).
  • Cái chết trong tập: Jiro, Miles và 2 thành viên The Saviors khác
  • Tên của tập phim - East đến từ việc Rick và Morgan lần theo dấu vết bánh xe của Carol đi về hướng “đông”.
  • Toàn bộ những chiếc cọc gỗ trên xe Carol đều là thật ngoại trừ chiếc mà cô dùng để đâm chết tên Miles, chiếc cọc này được tạo nên bởi kỹ xảo làm phim. Các thành viên trong đoàn đã đặt cho chiếc xe này một biệt danh hài hước là “Xe Nhím”
  • Xuất hiện tại trường quay Talking Dead phát sóng sau tập phim với tư cách là khách mời, một trong những nhà sản xuất chính của phim là Denise Huth đã tỏ vẻ “không nói nên lời” khi được MC Chris Hardwick hỏi về tập cuối Season 6 phát sóng tuần sau. Khi anh ấy yêu cầu Denise Huth mô tả tập cuối này bằng một từ duy nhất, cô ấy đã trả lời: “Negan”.
  • Khi được hỏi rằng điều gì khiến họ trông chờ tập cuối Season 6 nhất, 27% khán giả tại Mỹ trả lời rằng đó chính là sự xuất hiện lần đầu của Negan, 6% muốn tìm hiểu xem Carol đã gặp chuyện gì và đi đâu, trong khi 67% còn lại đang rất lo lắng cho số phận Daryl.
  • 55% khán giả không đồng tình việc Daryl tìm Dwight trả thù vì cho rằng quá nguy hiểm, trong khi 45% còn lại đồng tình vì Dwight đáng phải chết sau việc anh ta đã làm với Denise. Tuy nhiên khi đứng trên phương diện khách quan, 62% khán giả cho rằng hành động của Daryl là ích kỷ khi chỉ vì muốn trả thù mà trở nên vô trách nhiệm với cộng đồng Alexandria đang đứng trước nguy cơ cao bị tấn công.
  • Khi được hỏi về lý do vi sao Mogan lại quyết tâm đi tìm Carol. 29% khán giả nghĩ rằng Morgan cảm thấy mình là người chịu trách nhiệm co việc Carol ra đi, 46% khác thì cho rằng giữa họ có mối liên hệ mật thiết, và 25% còn lại cho rằng giữa hai người này vấn còn nhiều mâu thuẫn vướng mắc chưa giải quyết xong.
  • 80% khán giả cho rằng trong cảnh mà Tobin nói chuyện với Carol về cái chết của Denise, việc những lời của Tobin không lọt vào tai Carol đã cho thấy việc quyết tâm ra đi của cô. Carol vốn đã “rời khỏi” Alexandria về mặt tâm lý. Cô quyết định không quan tâm đến mọi người nữa để cảm xúc trước khi ra đi không bị chi phối.
  • Một khán giả may mắn tại trường quay Talking Dead đã nhận được phần quà là đạo cụ một chiếc giáo do cộng đồng Hilltop sản xuất, tóc của Maggie sau khi cắt và quả táo cắn dở của Rick & Michonne
  • Xuất hiện tại trường quay Talking Dead phát sóng sau tập phim với tư cách là khách mời, Yvette Nicole Brown - nữ nghệ sĩ hài vốn là “khách sộp” của chương trình này mang theo một cuốn sổ đã gắn bó với cô từ khi TWD lên sóng tập đầu tiên. Yvette gọi nó là “Nhật ký TWD”, thứ mà cô sẽ ghi chép các suy luận, quan điểm của mình sau khi xem xong từng tập phim. Cô cho rằng sẽ không thể tìm thấy một người nổi tiếng nào khác “cuồng” TWD như cô.
  • Khi được hỏi rằng nếu Yvette Nicole Brown sẽ là “gấu” của ai nếu như cô ấy là 1 nhân vật trong TWD, 66% khán giả tại Mỹ đã cho rằng cô ấy rất đẹp đôi khi đứng cùng Daryl
  • Khách mời của số Talking Dead sau tập cuối Season 6 vào tuần sau là “cha đẻ TWD” Robert Kirkman, showrunner hiện tại của phim Scott Gimple và nam diễn viên Norman Reedus (Daryl Dixon).
  • Trong số Talking Dead phát sóng sau tập phim này, một đoạn video quảng bá mới cho Fear The Walking Dead Season 2 đã được phát sóng, với hình ảnh dàn nhân vật chính chìm trong nước và mỗi khi có ánh sáng hay mặt nước rọi qua, hình ảnh xác sống lại hiện lên trên gương mặt họ trong thoáng chốc. Câu tiêu đề chính của video này là “If you kill the monster, you’ll become the monster”.