Trò Chơi Gọi Hồn trở lại vào mùa Halloween

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim kinh dị Ouija (Trò Chơi Gọi Hồn) được ra mắt vào năm 2014 đã đem về cho nhà sản xuất $103 triệu với kinh phí chỉ vỏn vẹn $5 triệu. Yếu tố thành công ở bộ phim này chính là khai thác những góch cảnh chi tiết rùng rợn mới mẻ khác, đem lại cảm giác mới lạ cho người xem.

Nối tiếp thành công của phần đầu tiên, vào mùa Halloween này hãng phim Universal sẽ tiếp tục cho ra mắt phần thứ 2 với tên gọi Ouija: Origin of Evil (Trò chơi gọi hồn 2). Bộ phim lần này sẽ lấy bối cảnh vào năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ.

 Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia.

 

Trò Chơi Gọi Hồn 2 có sự tham gia của người mẫu 9x Annalise Basso, ngôi sao nhí Lulu Wilson. Nhà sản xuất của bộ phim này là một người rất quen thuộc với các bom tấn hành động – Michael Bay.

Trò Chơi Gọi Hồn 2 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28.10.2016.

Bài viết liên quan