Trọng Hiếu hoá thành siêu anh hùng trong MV nhạc phim Lôi Báo

Video - Trailer · Moveek ·

Bài hát mang tiết tấu nhanh, nhịp và giai điệu chắc gọn nhưng ca từ lại đầy tình cảm và mang tính tự sự để thể hiện đúng tinh thần mà bộ phim Lôi Báo mong muốn.

Dù đang tất bật tham gia chương trình gameshow thực tế nhưng Trọng Hiếu vẫn ra mắt một sản phẩm âm nhạc lẫn hình ảnh đầy bất ngờ mùa cuối năm, khi trở thành một phần của bộ phim Lôi Báo. 

Ca khúc "Chỉ có tình yêu ở lại" được sáng tác bởi  nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh, được đạo diễn Victor Vũ đặt hàng cho bộ phim đình đám Lôi Báo sắp ra mắt. Bài hát mang tiết tấu nhanh, nhịp và giai điệu chắc gọn nhưng ca từ lại đầy tình cảm và mang tính tự sự để thể hiện đúng tinh thần mà bộ phim Lôi Báo mong muốn. 

Có tên tiếng Anh là "Be the Hero" nhưng ca từ bài hát là lời tâm sự dịu dàng của một người đã trải qua nhiều sóng gió, để nhận ra nơi có thể vỗ về từng cơn bão tố của cuộc đời lại ở ngay bên cạnh mình. "Vì dù là thế nào, gia đình là để trở về" cũng chính là thông điệp quan trọng mà bộ phim Lôi Báo muốn gửi gắm qua ca khúc "Chỉ có tình yêu ở lại". 

Nhà sản xuất cho biết để chọn được ca sĩ trình bày bài hát này cũng là một bài toán khó. Sau khi đưa ra nhiều cái tên, cuối cùng nhà sản xuất và đạo diễn Victor Vũ quyết định giao cho Trọng Hiếu vì sự đàn ông và nét phong trần sẵn có trong  phong cách. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Trọng Hiếu có sự trải nghiệm chắc chắn với âm nhạc và cách xử lý ca khúc, anh đã thổi vào bài hát một hành trình đầy sức trẻ nhưng cũng đong đầy tình cảm muốn trở về bên những yêu thương, bởi bản thân anh cũng đã trở về với quê hương Việt Nam sau khi trở thành Quán quân Vietnam Idol. Trọng Hiếu chia sẻ bản thân anh cũng rất xúc động khi hát ca khúc này. Nó khiến anh nhớ đến bố, mẹ và gia đình ở bên Đức. 

“Công việc quá nhiều khiến tôi quên mất gọi điện cho bố mẹ mình và nói những lời yêu thương với họ. Nhưng tôi biết họ sẽ luôn yêu thương và tin tưởng tôi, hạnh phúc hơn khi biết tôi đang lao động nghiêm túc ở quê hương. Qua bài hát này, tôi muốn mình càng phải hăng say hơn nữa, càng phải xem công việc như gia đình thứ 2, để nó trở thành món quà mà tôi gửi đến cho bố mẹ nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến” – quán quân Vietnam Idol chia sẻ.

Về phần Trọng Hiếu, anh đã bật mí một kỉ niệm rất vui về Victor Vũ: “Tôi không biết nhiều về anh Victor trước đây. Tên tuổi của anh thì có nghe qua, cũng biết anh ấy là Việt kiều ở Mỹ về, và còn đang ở cùng chung cư với tôi nữa. Có lần tôi thấy anh ấy trong thang máy, khi đó anh Victor đang bấm điện thoại và không chú ý đến tôi. Sau đó chị Đinh Ngọc Diệp chạy đến, tôi trông thấy cả hai vợ chồng rất sang trọng và dễ thương nên cười với họ, sau đó chào tạm biệt nhưng chắc anh chị khi đó chẳng biết tôi là ai đâu”. 

Đạo diễn Victor Vũ cũng chia sẻ về Trọng Hiếu: “Điểm thu hút của Trọng Hiếu chính là năng lượng, và nụ cười. Khi hát Hiếu như muốn ôm cả đất trời và mọi thứ xung quanh. Với năng lượng tích cực này, tôi hi vọng bài hát sẽ truyền cảm hứng cho khán giả: nhất là vào thời điểm Tết đến, đông về, chúng ta hãy trở về với gia đình mình.”

Lôi Báo dự kiến khởi chiếu tại rạp toàn quốc vào ngày 22.12.2017.