Trước sự bành trướng của Avengers, Rampage phải dời lịch chiếu sớm lên 1 tuần

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dù là cái tên đảm bảo cho doanh thu phòng vé nhưng Dwayne Johnson vẫn tránh chạm mặt Biệt Đội Báo Thù.

Dù là cái tên đảm bảo cho doanh thu phòng vé nhưng Dwayne Johnson vẫn tránh chạm mặt Biệt Đội Báo Thù.

Cụ thể, hồi tuần trước, hãng Marvel có đăng tải trên Twitter rằng họ sẽ dời lịch ra mắt Avengers: Infinity War sớm hơn một tuần. Trước động thái đó, để đảm bảo cho ngôi vương phòng vé của Dwayne Johnson, hãng Warner Bros. đành phải dời tựa phim Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ) từ ngày 20.04 lên 13.04. Các nhà sản xuất của Rampage cho rằng, việc ra mắt trước Infinity War và sau siêu phẩm Ready Player One của đạo diễn Steven Spielberg 2 tuần có thể giúp bộ phim có doanh thu tốt nhất.

Là một tựa phim chuyển thể từ game, Rampage xoay quanh mối quan hệ khăng khít giữa Davis Okoye (do Johnson thủ vai) và chú gorilla lưng bạc George (tất nhiên là một sản phẩm của CGI). Tuy nhiên, tình bạn giữa họ gặp rắc rối khi Okoye vô tình biến đổi chú khỉ đột thành siêu thú khó ở. Kết hợp với những sinh vật đột biến khó ở khác, chú tàn phá trái đất, đẩy Okoye vào thế khó khi anh vừa phải ngăn chặn thảm hoạ diệt vong, vừa cứu được cậu bạn từng đồng hành với mình một thời gian.

Bên cạnh Dwayne Johnson, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng khác như Naomie Harris, Joe Manganiello, Marley Shelton và Jake Lacy. Ngoài việc dời ngày chiếu, phim cũng tung poster quốc tế, lộ diện thêm 2 siêu thú cuồng nộ còn lại:

Phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp Việt Nam từ ngày 13.04, cùng thời điểm với quốc tế.