Truy Sát – nơi khởi đầu của diễn viên Việt Kiều

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Điểm nhấn trong Truy Sát bên cạnh nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, các gương mặt điện ảnh Việt Nam quen thuộc như Vĩnh Thụy, Hiếu Nguyễn, Cường Seven và Thịnh Vinh, là sự góp mặt của các diễn viên Việt Kiều như Lamou Vissay, Maria Trần, Marcus Guilhem và đặc biệt là chàng diễn viên trẻ đang nổi trong cộng đồng hải ngoại ở Úc - Thiên Nguyễn.

Thiên Nguyễn
Thiên Nguyễn

Tuy là lần đầu tham gia điện ảnh Việt Nam, nhưng với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tính cầu toàn nên đã làm cho đạo diễn Cường Ngô rất hài lòng. Chàng diễn viên gốc Việt này luôn làm phiền đoàn làm phim để học tiếng Việt, vì theo anh tiếng việt phong phú và từ nhiều nghĩa quá.

Nhận xét về anh bạn diễn điển trai và dũng cảm này, Trương Ngọc Ánh rất hào hứng “Các cảnh quay hành động của Thiên Nguyễn làm cả đoàn phim rất hài lòng, tôi rất ấn tượng với các màn đánh võ của Thiên.

Lamous Vissay
Lamous Vissay

Bên cạnh Thiên Nguyễn, Truy Sát còn quy tụ các diễn viên Việt Kiều khác như Lamou Vissay và Maria Trần. Với Lamou Vissay mang dòng máu Việt-Lào này thì đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên mà anh tham gia với vai phản diện chính

Maria Trần
Maria Trần

Nữ diễn viên Maria Trần xinh đẹp là diễn viên đóng thế chuyên nghiệp ở Úc, đây cũng là lần đầu cô đặt chân đến làng điện ảnh Việt Nam.

Marcus Guilhem
Marcus Guilhem

Anh chàng người Pháp lai Việt, Marcus Guilhem là “vũ khí bí mật” của lực lượng cảnh sát trong cuộc chiến chống tội phạm ma túy khốc liệt. Marcus Guilhem vừa là người mẫu vừa là một doanh nhân trong lĩnh vực vận tải. Truy Sát sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Marcus.   

Truy Sát - bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở 2016, dự kiến phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 22.4.2016