4 lý do bạn không nên bỏ qua Truy Tìm Tung Tích Ảo

Tin điện ảnh · Blueric ·

Truy Tìm Tung Tích Ảo là phim thriller nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả, sắp sửa ra mắt tại Việt Nam.

Searching - Truy Tìm Tung Tích Ảo là phim thriller đã nhận được rất nhiều lời nhận xét có cách của giới phê bình cũng như khán giả xem phim. Phim nắm 93% Rotten Tomatoes và 7.8/10 trên IMDB. Sau khi ra mắt tại quê nhà, Truy Tìm Tung Tích Ảo cuối cùng cũng đã chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam.

Bộ phim xoay quanh David Kim (John Cho) phải tìm kiếm con gái mình là Margot (Michelle La) sau khi cô bé đột ngột bị mất tích. David đã sử dụng laptop của Margot để điều tra và cố gắng truy tìm tung tích con gái mình. 

Poster của phim
Poster của phim

1. Phim Thriller đầu tiên có nam chính là người Mỹ gốc Châu Á 

John Cho từng được biết qua những vai diễn phụ trong phim hài American Pie hay thương hiệu Star Trek. Với vai nam chính lần này, John đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình cho khán giả. Sau Crazy Rich Asian (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) thì đây là bộ phim tạo nên một làn sóng khác về việc Hollywood nên coi trọng diễn viên gốc Châu Á để bỏ đi hiện tượng #Whitewashing (Chỉ tập trung vào người da trắng) của Hollywood. Ngoài ra đạo diễn bộ phim, Aneesh Chaganty, là người Mỹ gốc Ấn Độ  đã cho thấy khả năng sáng tạo và tài năng đạo diễn của mình. 

Diễn viên John Cho là người Mỹ gốc Châu Á
Diễn viên John Cho là người Mỹ gốc Châu Á

2. Bộ phim thể hiện được tình cảm gia đình

Xuyên suốt bộ phim, bạn sẽ có những cảm xúc đầy lắng động cũng như hồi hộp vì phải theo chân John truy tìm tung tích con gái mình. Tình cảm người cha dành cho con gái mình được thể thể hiện rất chân thật và sẽ làm bạn nghĩ về gia đình mình cũng như thời gian ở bên họ. Bất mí nhỏ: Bộ phim sẽ làm bạn liên tưởng đến UP của Disney khi thể hiện được tình cảm ấy thiêng liêng như thế nào chỉ qua 1 vài khung cảnh.  

David trên hành trình đi tìm con gái
David trên hành trình đi tìm con gái

3. Bài học sâu sắc: Mạng xã hội là con dao hai lưỡi

Nếu bạn là người nghiện Internet thì đây sẽ là bộ phim giúp bạn cảnh tỉnh về lợi ích cũng như tác hại của mạng xã hội trong cuộc sống. David đã sử dụng laptop của Margot để lần ra dấu vết con gái mình và biết được nhiều bí mật của cô gái. Bộ phim sẽ là bài học giúp mọi người hiểu hơn về công nghệ trong thời đại mới: Nó có mặt xấu và mặt tốt nhưng quan trọng là cách sử dụng và hiểu biết của mình như thế nào. 

Cô bé Magot do Michelle La thủ vai
Cô bé Magot do Michelle La thủ vai

4. Plot-twist bất ngờ và hấp dẫn 

Câu chuyện đan xen những tình tiết bất ngờ khiến bạn phải căng mắt theo dõi phim đến hết để tìm ra câu trả lời. Với kịch bản hấp dẫn, phim sẽ giúp khán giả tận hưởng những phút giây trinh thám cùng David để tìm ra tung tích của Margot. Cách sử dụng twist trong phim không dễ đoán và bạn sẽ không thể nghĩ bộ phim sẽ theo hướng như vậy ! 

Plot twist phim hấp dẫn và ly kì
Plot twist phim hấp dẫn và ly kì

Searching - Truy Tìm Tung Tích Ảo dự kiến khởi chiếu ngày 30.11.18

Trailer phim Searching