Tuổi 20 là như thế nào?

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Ba chàng trai trong bộ phim dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Tuổi 20, độ tuổi dở dở ương của một con người, không còn là trẻ con nhưng cũng chưa hẳn là đã trưởng thành. Tuy nhiên, Twenty đã khẳng định cho người xem rằng đây là độ tuổi đẹp nhất của một thời thanh xuân nhiệt huyết.

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc tên tuổi như Kim Woon Bin (thành công trong The Heir với hình tượng chuẩn soái ca của mình), Kang Ha Neul và thành viên của nhóm nhạc “quái thú” 2PM - Lee JunHo.

Twenty là câu chuyện kể về 3 thằng bạn thân nhưng mỗi người một cá tính, một suy nghĩ và một khó khăn riêng. Họ đang trong độ tuổi mà người ta đều xem đó là độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời con người. Tuy vậy, họ lại phải tìm kiếm tương lai cho chính bản thân mình. Khó khăn chung của họ là phải lựa chọn con đường mà bản thân mong muốn chứ không phải là con đường mà người khác mong muốn, các bạn trẻ thời nay đang có cùng suy nghĩ như thế.

  • Chi Ho (Kim Woon Bin) với vẻ ngoài điển trai, thích ăn chơi và xin tiền của bố mẹ, tuy nhiên trải qua vài biến cố cậu đã tìm thấy đam mê cho chính bản thân mình.
  • Dong Woo (Lee JunHo) có ước mơ là làm một họa sĩ truyện tranh nhưng vì gia đình, cậu lại phải từ bỏ ước mơ của bản thân.
  • Gyeong Jae (Kang Ha Neul), chàng mọt sách được xem là bộ óc của nhóm, luôn đưa ra những lời khuyên chân thành nhưng lại không thể xử lý được khó khăn của bản thân.
  • Đồng thời những nhân vật phụ trong phim cũng được khai phá một cách triệt để, giúp bộ phim trở nên toàn diện hơn.

Cũng như những chàng trai khác, 3 chàng trai của chúng ta cũng có những tâm tư và suy nghĩ về những cô gái, về chuyện sinh lý của bọn con trai. Nhân vật nữ trong phim không quá bánh bèo mà lại mạnh mẽ và kiên cường. Trong phim có những pha dở khóc,dở cười bởi những câu nói và hành động của cô bạn này. Phim hài một cách tinh tế và tự nhiên chứ không quá lố mà gây khó chịu cho người xem.

Có thời lượng chưa đầy hai tiếng, Twenty khắc họa thành công bức tranh tuổi trẻ đầy sôi động, tràn ngập niềm tin cũng như nỗi khắc khoải về tương lai, như trong bài hát nhạc phim Kim Woo Bin đã trả lời: “Tuổi 20 chính là điểm khởi đầu”. Còn Junho (2PM) thì cho rằng: “Tuổi 20 chỉ là một viên đá thô”, riêng Kang Ha Neul lại cảm nhận: “Tuổi 20 cứ như chai rượu Soju vậy”

Ai đang ở độ tuổi này hãy xem và cảm nhận xem có đúng không nhé.