Trai 20, học không chơi đánh rơi tuổi trẻ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tuổi 20 là độ tuổi đầy nhí nhố, rạo rực, nổi loạn và nhiều hoài bão và cũng là thời gian đáng nhớ nhất của tuổi trẻ. Twenty – Trai 20 là câu chuyện đầy vui nhộn, kịch tính của 3 chàng trai tuổi 20: Kim Woo-bin, Lee JunhoKang Ha-Nuel.

Chi-ho (Kim Woo-bin) sở hữu ngoại hình điển trai và là tay sát gái số 1 của trường. Xung quanh anh, hàng chục cô nàng luôn túc trực chờ đợi một cái nháy mắt, một nụ cười hay chỉ là một cái phất tay chào hỏi từ anh. Mặc dù nổi tiếng là thế, nhưng ở nhà, Chi-ho bị xem là thằng con “phá gia chi tử”, chỉ biết ăn chơi trác táng, xin tiền của bố mẹ chứ chẳng chịu học hành hoặc làm thêm để kiếm tiền.

Bạn thân của Chi-ho là Dong-woo (Lee Junho - 2PM). Khác với Chi-ho, Dong-woo xuất thân từ gia đình giàu có, được sung sướng từ nhỏ. Thế nhưng, do biến cố về tài chính, gia đình cậu phá sản. Mặc dù vậy, Dong-woo luôn lạc quan, vô tư với cuộc sống của mình.

Và Gyeong-Jae (Kang Ha-Nuel) được xem là bộ não của nhóm - là người có óc suy luận và học giỏi, mọt sách chính hiệu. Gyeong-Jae thích 1 cô nàng nhưng anh chẳng biết phải làm thế nào để thể hiện tình cảm của mình và vào những lúc như thế này thì Chi-ho và Dong-woo là hai “quân sư quạt mo” tuyệt vời nhất cho anh.

Trai 20 hứa hẹn sẽ mang bạn trở về những năm tháng tươi đẹp của cuộc đời, nếu bạn đã bước qua độ tuổi ấy. Còn nếu bạn chưa đến 20 tuổi thì hãy tưởng tượng mình sẽ quậy cỡ nào trong tương lai với Trai 20.

Twenty – Trai 20 sẽ ra mắt từ ngày 15.05.2015 trên toàn quốc.