Xem Trai 20 để cười và để sống lại tuổi 20 vô lo và ngập tràn những cảm xúc tuổi trẻ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ở tuổi 20, bạn sẽ quan tâm đến những điều gì? Tôi xin chắc chắn đó chính là cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Tuổi 18 cho bạn biết bạn đã trưởng thành, nhưng tuổi 20 cho bạn biết bạn thật sự muốn nhưng gì. Tôi đã từng mất hàng tháng trời của tuổi 19 để nghĩ những việc mình sẽ làm khi bước qua tuổi 20, và chúng khiến tôi trở thành con người của chính tôi ngày hôm nay.

Đơn giản và trực tiếp, Trai 20 (Twenty) đi ngay vào những vấn đề được quan tâm nhất của tuổi mới lớn – sự tò mò và sôi nổi trong tình yêu, tình bạn và chắc chắn là sẽ không thể nào thiếu được tình dục. Tình dục tuổi mới lớn là một ngưỡng cửa đầu đời với bất cứ ai, và đối với 3 nhân vật chính của chúng ta cũng như vậy. Thân nhau từ hồi cấp 3 rồi lên đến đại học, bộ ba siêu bựa này đã cùng trải qua những câu chuyện trời ơi đất hỡi của tuổi học trò, có lúc hồn nhiên như thiên thần nhưng đôi khi tinh nghịch như một lũ quỷ.

Chi-ho (Kim Woo-bin) sở hữu ngoại hình điển trai, là đầu lĩnh của nhóm. Sáng hít thở, tối bay nhảy ở vũ trường, là điển hình của một cậu ấm ăn chơi trác táng, phá gia chi tử, chỉ biết xin tiền bố mẹ và xem đấy là điều hiển nhiên. Chơi ngông không ai bằng chính là cậu.

Dong-woo (Lee Junho) lại khác, gia cảnh từ giàu có trở nên suy sụp sau khi công ty của bố phá sản, song Dong-woo vẫn luôn lạc quan. Cậu làm thêm để nuôi dưỡng niềm đam mê vẽ tranh của mình. Cậu đại diện cho hình ảnh vượt lên nghịch cảnh.

Gyeong-Jae (Kang Ha-Nuel) giỏi suy luận nhưng nhút nhát, "nói nhẹ thì là khờ, nhưng nói nặng một chút thì là ngu". Bởi chỉ chăm chăm vào câu chuyện học hành (mọt sách) nên cậu trở nên khờ khạo trong câu chuyện tình cảm của mình. Cậu dành tình cảm cho những cô gái cậu thích nhưng lại không dám thể hiện. Và những lúc này, Chi-ho và Dong-woo vốn cũng không có nhiều kinh nghiệm tình trường lại là những người bạn cho cậu những lời khuyên tích cực nhất, tạo nên những tình huống cười ra nước mắt của bộ phim.

Bộ phim là một cuốn vở trải rộng những cảm xúc của tuổi 20. Bên cạnh câu chuyện tình bạn và tình yêu tuổi mới lớn, đó còn là câu chuyện của những người trẻ đứng trước ngã rẽ của cuộc đời, chơi vơi trong định hướng và lựa chọn. Bộ ba nhân vật cuối cùng đều có sự lựa chọn cho riêng mình, song để đến được với sự lựa chọn này là cả một quãng đường dài của sự cố gắng, hy sinh và cả nước mắt.

Trai 20 với những câu chuyện nhỏ nhưng chặt chẽ, tạo nên những nốt thăng nốt trầm của tuổi 20. Chúng ta cười vui bởi những tình huống hài hước ngây ngô chân thật của tuổi trẻ, nhưng cũng cười buồn trước những trăn trở khi vào đời của các nhân vật. Rồi có khi chúng ta cười chúng ta lúc 20, ta đã lựa chọn điều gì?

Bạn ở hiện tại có thể chưa 20, đang 20 hay đã quá tuổi 20, dù bạn là ai hay đang ở bất kì độ tuổi nào, hãy đến và thưởng thức Trai 20 như một món quà mà các nhà làm phim Hàn Quốc dành tặng bạn. Để cười và để sống lại một tuổi 20 vô ưu vô lo và ngập tràn những cảm xúc tuổi trẻ.

Trai 20 - Twenty khởi chiếu từ ngày 15.5.2015. Xem lịch chiếu tại đây

Bài viết liên quan