Loạt Tv spot mới của Vua Sư Tử sẽ mang bạn trở lại với tuổi thơ dữ dội

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Vua Sư Tử (The Lion King) được quảng bá bằng loạt Tv spot mới với nhiều cảnh phim kinh điển được làm lại từ phiên bản 2D năm 1994.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Vua Sư Tử (The Lion King) - bộ phim hứa hẹn sẽ mang người xem trở lại với tuổi thơ sẽ chính thức ra mắt. Hãng Walt Disney cũng tranh thủ quảng bá phim bằng loạt Tv spot mới với nhiều cảnh phim kinh điển được làm lại từ phiên bản 2D năm 1994.

Ấn tượng nhất trong những tv spot là đoạn quảng bá mang tên Can You Feel The Love Tonight?, với bài nhạc phim quen thuộc, nổi tiếng một thời từng được nam ca sĩ Elton John thể hiện. Trong clip còn giới thiệu những cảnh phim mới như chuyện tình đầy cổ tích của chàng sư từ Simba (Donald Glover) và cô nàng Nala (Beyoncé), hay bài học sâu sắc giữa cha và con về tổ tiên đã khuất đang theo dõi họ từ trên cao, trong phiên bản live action thì lồng tiếng cho Mufasa vẫn là nam diễn viên James Earl Jones.

Simba và Nala
Simba và Nala
Hãy luôn nhớ mình là ai!
Hãy luôn nhớ mình là ai!
Linh hồn của Mufasa luôn dõi theo Simba
Linh hồn của Mufasa luôn dõi theo Simba

"Đừng lo, quân tiếp viện đã đến!"

Đây là một câu thoại hài hước trong tv spot tiếp theo của phim, do anh chàng lém lĩnh Timon (Billy Eichner) cất lên khi cậu và Pumbaa (Seth Rogen) đến giúp Simba chống lại ông chú ác độc Scar. Cảnh hai gã sư tử lao vào đánh nhau trên đỉnh Kiêu Hãnh giữa biển lửa kinh hoàng cũng đã được xây dựng lại một cách đầy sinh động trong phim.

Không những là một bộ phim được dự đoán sẽ cán mốc doanh thu tiền tỷ tiếp theo trong mùa Hè 2019 của Disney, Vua Sư Tử còn là dự án đầu tiên trong lĩnh vực điện ảnh mở màn công nghệ phim thực tế ảo VR. Trước đó, quay trở lại vào năm 2009 chính Avatar của James Cameron là bộ phim tiên phong cho lĩnh vực phim 3D.

Vua Sư Tử dự kiến ra mắt vào ngày 19.7 tới.