Uớc Hẹn Mùa Thu – Dàn diễn viên bất ngờ giao lưu với khán giả tại trường Trưng Vương

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tại tiết học đặc biệt và bất ngờ tại trường THPT Trưng Vương, các bạn học sinh đã có dịp sống lại trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc của Ước Hẹn Mùa Thu.

Ê-kíp của Ước Hẹn Mùa Thu giao lưu với trường THPT Trưng Vương
Ê-kíp của Ước Hẹn Mùa Thu giao lưu với trường THPT Trưng Vương

Bộ phim thanh xuân, tình cảm Ước Hẹn Mùa Thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lấy bối cảnh tại trường THPT Trưng Vương. Chính vì thế, vừa qua, ê-kíp của phim gồm Hoàng Oanh, Quốc Anh, Duy Khánh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng nữ ca sĩ Ngọc Linh, Hakoota Dũng Hà và ca sĩ Vũ Thịnh đã bất ngờ đến giao lưu với khán giả, các bạn học sinh tại ngôi trường này.

Một trong những cảnh phim để lại nhiều ấn tượng trong Ước Hẹn Mùa Thu là cảnh Pha Lê và các bạn học dàn dựng lại buổi lễ tốt nghiệp THPT, mong muốn mang lại cho Lê Duy (Quốc Anh) cảm xúc đã bị bỏ lỡ vì hôn mê 15 năm qua. Cảnh quay đó được thực hiện tại sân trường THPT Trưng Vương và có sự tham gia của các bạn học sinh của trường.

Tại tiết học đặc biệt và bất ngờ tại trường THPT Trưng Vương, các bạn học sinh đã có dịp sống lại trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc của Ước Hẹn Mùa Thu với giọng hát của Hakoota Dũng Hà cùng ca khúc Ở Nơi Nào Đó. Không những thế, khi nữ ca sĩ Ngọc Linh cất lên ca khúc Mong Ước Kỉ Niệm Xưa quen thuộc đã khiến các bạn bồi hồi và hoà giọng theo suốt bài hát tạo nên khoảnh khắc âm nhạc thăng hoa rất đáng nhớ.

Hoàng Oanh hạnh phúc khi được các bạn học sinh chào đón
Hoàng Oanh hạnh phúc khi được các bạn học sinh chào đón

Hoàng Oanh chia sẻ:

“Lúc đọc kịch bản, Oanh cũng tưởng tượng bối cảnh và diễn biến như thế nào để chuẩn bị cho set quay. Nhưng không ngờ khi vô quay, mọi thứ lại xúc động đến kỳ lạ. Nó làm Oanh nhớ đến buổi học cuối cấp của mình, bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Nhờ vậy, mà Oanh hoàn thành cảnh quay rất tốt. Nhất là rất cảm ơn các bạn học sinh trường Trưng Vương đã nhiệt tình giúp đỡ ê-kíp Ước Hẹn Mùa Thu hoàn thành nhiều cảnh quay quan trọng tại đây”.

Song song đó, các bạn học sinh cực kỳ hào hứng khi muốn ê-kíp phim chia sẻ kỷ niệm trong quá trình quay phim tại trường. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, rất khó để chọn bối cảnh quay cho các nhân vật Lê Duy (Quốc Anh), Pha Lê (Hoàng Oanh), Bình (Hoàng Phi), Phong (Duy Khánh) khi còn là học sinh trung học. Yêu cầu của kịch bản muốn quay trong một khuôn viên trường có màu sắc ấm áp, hơi hướng mùa thu. Sau nhiều khảo sát, ê-kíp quyết chọn trường THPT Trưng Vương vì đây có nhiều góc quay hứa hẹn mang đến nhiều thước phim lãng mạn, đậm chất học trò cho phim. Nhân buổi giao lưu tại trường THPT Trưng Vương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gửi lời cảm ơn đến nhà trường đã hỗ trợ đoàn phim.

Hakoota Dũng Hà trình bày ca khúc Ở Nơi Nào Đó
Hakoota Dũng Hà trình bày ca khúc Ở Nơi Nào Đó

Riêng Quốc Anh lại nhớ nhiều đến thời gian học trò khi quay phim Ước Hẹn Mùa Thu. Anh chàng hóm hỉnh kể:

“Buổi học cuối cùng tuy buồn nhưng lại là lúc để lại nhiều ấn tượng nhất. Vì không ngờ, các bạn học lại có nhiều trò vui để ghi dấu ấn ‘nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò’ như ký tên lên áo đồng phục kỷ niệm, chụp ảnh kỷ yếu siêu bựa, trao đổi lưu bút cho nhau. Dù bây giờ cuộc sống mạng xã hội có nhiều thay đổi nhưng cảm xúc về buổi học cuối cấp vẫn như nhau”.

Ước Hẹn Mùa Thu vẫn đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.