Ước Hẹn Mùa Thu – Đông đảo nghệ sĩ chúc mừng phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi ra mắt

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ê-kíp của bộ phim tình cảm lãng mạn về thời thanh xuân Ước Hẹn Mùa Thu đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim vào tối ngày 06.05 vừa qua.

Ê-kíp của Ước Hẹn Mùa Thu
Ê-kíp của Ước Hẹn Mùa Thu

Ê-kíp của bộ phim tình cảm lãng mạn về thời thanh xuân Ước Hẹn Mùa Thu gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và dàn diễn viên gồm Hoàng Oanh, Yoon Trần, Nhan Phúc Vinh, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Nam, NSƯT Mạnh Cường, Lan Phương, Duy Khánh, Hoàng Phi, Kay Trần, đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim vào tối ngày 06.05 vừa qua. Bên cạnh đó, đông đảo nghệ sĩ của showbiz Việt như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Hà Linh, đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Đức Thịnh, bộ đôi Thu Trang – Tiến Luật, Minh Tuấn, Kiều Minh Tuấn, Isaac, ca sĩ Ngọc Linh và ca sĩ Hakoota Dũng Hà... cũng đến chung vui với ê-kíp.

Ngay trong buổi ra mắt Ước Hẹn Mùa Thu, ê-kíp đã tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ cho Kay Trần. Nam ca sĩ, diễn viên cũng rất xúc động khi nhận được món quà tinh thần ý nghĩa này:

“Thật tình Kay không nghĩ các anh chị sẽ nhớ sinh nhật Kay luôn đó. Thế này thì đừng hỏi sao lại không thương, không yêu nha”.

Tuy Ước Hẹn Mùa Thu là bộ phim thanh xuân của các chàng trai nhưng đây cũng là dịp để các nàng Ngựa Hoang gồm Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Minh Thảo và Trịnh Thảo đã chúc mừng cho bộ phim mới của Dung đại ca – Hoàng Oanh. Tuy Hoàng Yến Chibi kẹt lịch trình nhưng nữ diễn viên cũng gửi lời chúc đến phim riêng của cô bạn. Các cô nàng cũng chia sẻ nhanh rằng rất mong chờ những phản hồi tích cực của khán giả dành cho vai diễn mới của Hoàng Oanh, bởi mọi người đều tin Pha Lê của Ước Hẹn Mùa Thu là một hình mẫu mang đến nhiều điều mới mẻ.

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng tại buổi họp báo Ước Hẹn Mùa Thu
Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng tại buổi họp báo Ước Hẹn Mùa Thu

Lần thứ hai tái ngộ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong Ước Hẹn Mùa Thu, Hoàng Oanh chia sẻ:

“Bản thân Oanh cũng nhìn thấy được mình trong nhân vật, luôn nỗ lực cho ước mơ khi còn là Hoàng Oanh 17 tuổi. Nhưng mà đừng ai hỏi Oanh sẽ chọn bên cạnh một người đàn ông nào giữa nhân vật Duy của Yoon Trần và Mạnh của Nhan Phúc Vinh nhé. Bạn xem phim rồi chọn giúp Hoàng Oanh thử xem”.

Khi MC Minh Xù quyết định làm khó Hoàng Oanh bằng câu hỏi tính cách của Hoàng Oanh giống Dung Đại Ca hơn hay giống Pha Lê hơn, cô nàng nhanh nhảu:

“Giới tính Oanh linh hoạt lắm. Oanh có thể mạnh mẽ nhưng cũng có thể chuyển sang chế độ bánh bèo tuỳ vào đối tượng. Nhưng mà lần này, với Pha Lê, cho phép Oanh được bánh xíu thôi nha”.

Trước nghi ngại rằng bộ phim tiếp tục khai thác đề tài thanh xuân thì liệu có còn điều gì mới mẻ? Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng có những chia sẻ thẳng thắn:

“Nói Ước Hẹn Mùa Thu là phim thanh xuân cũng chỉ đúng một phần vì thời lượng phim trọng tâm là khi các nhân vật đã trưởng thành. Tôi nghĩ, mỗi chúng ta đều ít nhiều trải qua những cảm xúc tiếc nuối của tuổi trẻ, khi những hoài bão chưa hoàn thành, khi tình yêu dang dở chưa kịp thành lời. Tôi cũng có ước mơ về một phim điện ảnh khi còn ở tuổi 18 và tôi đang trong hành trình sống với ước mơ điện ảnh đó. Nên tôi hy vọng Ước Hẹn Mùa Thu sẽ mang đến những cảm xúc như thế cho người xem”.

Ngoài ra, khách mời còn được chìm vào không gian lãng mạn của Ước Hẹn Mùa Thu khi Hakoota Dũng Hà trình bày ca khúc Ở Nơi Nào Đó ngay trên sân khấu. Bên cạnh tiết mục đầy thơ mộng của Hakoota, ca sĩ Ngọc Linh cùng dàn diễn viên đã bí mật chuẩn bị một món quà bất ngờ cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đó chính là sân khấu Mong Ước Kỉ Niệm Xưa với sự thể hiện của Ngọc Linh, Hakoota Dũng Hà, Yoon Trần, Hoàng Oanh, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Duy Khánh Zhou Zhou, Kay Trần.

Cũng trong buổi ra mắt, NSƯT Hữu Châu đã khai thiệt rằng:

“Trong phim này, tôi đóng nhiều lắm, được 2 phân đoạn. Nhưng mà có 1 phân đoạn tôi phải đóng từ 6 giờ tối hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau. Tổng cộng quay lại 63 lần. Với tôi, đây là phân cảnh khóc nhất từ trước đến giờ”.

Thế nhưng, NSƯT Hữu Châu cho rằng dù phải quay đi quay lại nhưng rất vui. Hơn nữa, chính nhờ sự trẻ trung của các diễn viên, nhiệt tình của ê-kíp mà mọi người đều cảm thấy như được truyền nguồn năng lượng dồi dào và không thấy mệt mỏi.

Poster của Ước Hẹn Mùa Thu
Poster của Ước Hẹn Mùa Thu

Ước Hẹn Mùa Thu được ra mắt chính thức vào ngày 10.05 nhưng nhà sản xuất của phim đã công bố những suất chiếu sớm tại các rạp phim bắt đầu từ ngày 08 và 09.05.