Ước Nguyện 10 Năm - Lịch chiếu, mua vé, và review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Ước Nguyện 10 Năm (The Last 10 Years) là bộ phim chữa lành cho các mọt tuần này.

Ước Nguyện 10 Năm (The Last 10 Years) là bộ phim mang nhiều ý nghĩa hiện sinh và những suy ngẫm về sự sống, cái chết. Giữa những bộ phim mang tính giật gân của tuần, đây có thể là bộ phim chữa lành lặng yên dành cho những tâm hồn yêu thích sự lắng đọng của điện ảnh.

Nội dung Ước Nguyện 10 Năm

Matsuri nhận được tin dữ khi đang tuổi 20. Cô mắc phải căn bệnh hiểm nghèo không cách chữa. Bác sĩ ước tính cô chỉ còn 10 năm để sống. Matsuri không muốn tự thương hại bản thân, nhưng cũng không muốn vướn bận gì nữa, nên cô thề sẽ không để bản thân yêu ai hoặc ôm một giấc mơ hạnh phúc không có thật. Nhưng trong một buổi họp lớp định mệnh, cô gặp lại bạn cũ Kazuto Manabe, người thách thức những quyết tâm cô đã đưa ra. Hóa ra cho phép bản thân yêu và được yêu cũng không tệ, dù đó chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi.

Lý do xem phim Ước Nguyện 10 Năm

Nhưng phim cũng kể một câu chuyện lãng mạn
Nhưng phim cũng kể một câu chuyện lãng mạn

Điện ảnh Nhật nổi tiếng với những bộ phim đầy hương vị nhân sinh, ngay cả chủ đề gai góc nhất cũng có thể được thể hiện dưới những nét chấm phá nhẹ nhàng nhưng khắc ý nghĩa rất sâu sắc. Ước Nguyện 10 Năm có thể nói là bộ phim thể hiện sở trường của nền điện ảnh lâu đời của xứ Mặt trời mọc.

Hai người yêu nhau đã khó. Ở đây, hai người với án tử lơ lửng trên đầu yêu nhau còn khó hơn. Trong đây, Matsuri phải đối mặt với viễn cảnh cuộc sống của cô có hạn sử dụng và cô biết chính xác thời điểm đó.

Nhưng Kazuto cũng ôm những tổn thương của riêng mình, Căn bệnh cô đơn đang giết chết anh theo kiểu khác. Hai con người như thế đến với nhau như định mệnh đã an bài. Người xem biết rất rõ chuyện tình này sẽ đi về đâu, nhưng những cảm xúc và ý nghĩa nó để lại vô cùng đáng giá.

Ai nên xem Ước Nguyện 10 Năm

Trailer Ước Nguyện 10 Năm

Ước Nguyện 10 Năm dành cho những mọt phim hướng tới một điện ảnh đầy lắng đọng, yên ả dù cũng có lúc nổi sóng gió. Song, cuối cùng, những dư vị đọng lại dài lâu là chiêm nghiệm và bình yên.

Ước Nguyện 10 Năm dành cho những tâm hồn điện ảnh yêu thích sự bình yên
Ước Nguyện 10 Năm dành cho những tâm hồn điện ảnh yêu thích sự bình yên

Ước Nguyện 10 Năm khởi chiếu toàn quốc vào 04.08.2023. Trải nghiệm xem phim đó sẽ tốt hơn với tính năng mua vé, theo dõi lịch chiếu đầy đủ, nhanh chóng và tiện lợi của Moveek. Hãy đặt vé ngay tại đây để việc đến rạp không còn rườm rà nữa.

Những bộ phim chiếu rạp tháng 8 không nên bỏ lỡ

Những bộ phim chiếu rạp tháng 8 không nên bỏ lỡ

Từ Oppenheimer, Blue Beetle, Gọi Hồn Quỷ Dữ của A24 đến Bên Trong Vỏ Kén Vàng, tháng 8 đầy những bộ phim mà bạn có thể cân nhắc để ra rạp.