Us - Chúng Ta của Jordan Peele sẽ ra mắt sớm 1 tuần tại LHP Southwest

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim kinh dị, thriller của Jordan Peele sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 3 tại LHP Southwest.

Universal Pictures đã quyết định cho ra mắt phim kinh dị, thriller Us - Chúng Ta của Jordan Peele vào ngày 22 tháng 3 tại LHP Southwest. 

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Chúng Ta sẽ theo chân một gia đình đối đầu với một nhóm các doppelgängers, với sự tham gia đóng chính của Lupita Nyong’o, Winston Duke, và Elisabeth Moss. Nyong’o và Duke vào vai một cặp đôi đang đưa con mình (Shahadi Wright Joseph, Evan Alex) đến ngôi nhà bên bờ biển bắc California. Nhân vật của Nyong’o bị ám ảnh bởi sang chấn tâm lý không thể giải thích, không thể giải quyết được trong quá khứ. 

Chúng Ta là dự án đầu tiên trong hợp đồng giữa Peele với Universal Pictures mà anh ký với Monkeypaw Productions năm ngoái sau khi Get Out thu về con số khủng $255 triệu toàn cầu, được đề cử giải Oscar cho Phim hay nhất cũng như thắng giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất dành cho Peele. 

Ngày 22 tháng 3 cũng là ngày mà các phim như Greyhound của Sony với sự tham gia của Tom Hanks ra mắt, phim chính kịch, hài Where'd You Go, Bernadette?, với sự tham gia của Cate Blanchett, The Informers Five Five Apart. 

Nguồn: Variety