Phim kinh dị Us của Jordan Peele tung ảnh quảng bá

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, tạp chí EW vừa tung 2 bức ảnh quảng bá của bộ phim kinh dị Us từ đạo diễn Jordan Peele.

Mới đây, tạp chí EW vừa tung 2 bức ảnh quảng bá của bộ phim kinh dị Us từ đạo diễn Jordan Peele:

Lupita Nyong'o trong một trạng thái không bình thường (Entertainment)
Lupita Nyong'o trong một trạng thái không bình thường (Entertainment)
Cả gia đình đang trong cơn nguy hiểm (Entertainment)
Cả gia đình đang trong cơn nguy hiểm (Entertainment)

Nổi bật trong bức ảnh trên là hình ảnh nữ diễn viên Lupita Nyong’o máu me bê bết, một tay bị còng và đang cầm cây sắt trông như để tự vệ trong một tầng hầm hoang tàn. Trong bức ảnh kế tiếp, chúng ta thấy Nyong’o nắm tay bạn diễn Winston Duke (Chiến Binh Báo Đen) trong bộ đồ jump suit đỏ rực. Cả hai thủ vai đôi vợ chồng cùng hai con nhỏ đi nghỉ hè ở căn nhà bên bãi biển tại phía Bắc California cùng đôi vợ chồng khác. Tuy nhiên, nhân vật của Nyong’o luôn bị chấn sang tâm lý vì một ký ức không hay từ quá khứ và khi dành thời gian bên nhau, cô cảm thấy một mối nguy hiểm ập đến gia đình mình và cuối cùng, cả 4 người đều mặc jump suit đỏ, nắm tay nhau đứng cuối con đường.

Đạo diễn Peele chia sẻ:

“Tôi muốn xây dựng một thứ gì đó bền vững hơn cho thể loại kinh dị nhưng tôi vẫn dành tình yêu cho các bộ phim có cú twist hấp dẫn, thú vị.”

Nyong’o cũng chia sẻ thêm với EW rằng Peele là một trong số những vị đạo diễn mà nữ diễn viên muốn hợp tác cùng. Duke chia sẻ rằng nhân vật của anh là một phụ huynh đáng yêu nhưng đầy thiếu sót và có nét gì đó tương đồng với Homer Simpson.

Us dự kiến khởi chiếu vào ngày 15.03.2019.

Nguồn: The Wrap